4 'sát thủ' đẳng cấp Man United có thể chiêu mộ ngay trong tháng Giêng

14:57 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnSau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Man United đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ một trung phong ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Dưới đây là 4 chân sút tài năng để Quỷ đỏ nhắm đến...

Memphis Depay

Depay đến Old Trafford vào năm 2015 trong sự kỳ vọng lớn, nhưng lại gây thất vọng và phải ra đi dưới thời Jose Mourinho năm 2017 để đến Lyon. Ngôi sao người Hà Lan đã có một sự nghiệp thành công kể từ đó.

Ở tuổi 28, Depay là một cầu thủ tấn công sung mãn và đang đóng vai trò đầu tàu của Cơn lốc màu da cam ở World Cup 2022. Anh dự kiến sẽ được Barcelona bán vào tháng Giêng sau khi chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga mùa này. Theo đó, Man United có thể chiêu mộ Depay - đã ghi 7 bàn sau 53 lần ra sân trong thời gian ở Anh.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần một trung phong chất lượng vào mùa đông.

Victor Osimhen

Osimhen của Napoli sẽ là mục tiêu chính của United vào tháng Giêng hoặc mùa hè. Họ cũng đã nhắm mua cầu thủ người Nigeria vào mùa hè 2022, khi Ronaldo rục rịch ra đi. Nhưng rồi CR7 vẫn ở lại Old Trafford, còn Osimhen tiếp tục gắn bó với Napoli và có những màn trình diễn chói sáng.

Cầu thủ 23 tuổi ghi 10 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, là một tiền đạo mạnh mẽ, nhanh nhẹn và linh hoạt. Osimhen hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Ten Hag - mặc dù sẽ khiến Man United phải chi ra số tiền rất lớn.

Cody Gakpo

Quỷ đỏ cũng rất muốn ký hợp đồng với Cody Gakpo từ PSV vào mùa hè 2022. Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh thậm chí đã nói chuyện với HLV đồng hương Erik ten Hag của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi Man United vẫn còn đó Ronaldo và đã chi đậm vì Antony, kế hoạch ký hợp đồng với Gakpo bị gác lại.

 - Bóng Đá

 Gakpo sẽ đến Man United?

Giờ đây, Man United sẽ tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Gakpo - người đã đóng góp vào 30 bàn thắng (ghi 13 bàn và kiến tạo 1) chỉ sau 24 trận mùa này. Anh cũng là người ghi bàn đầu tiên của Hà Lan ở World Cup năm nay.

Tammy Abraham

Việc trở lại Premier League có thể rất hấp dẫn Abraham, đặc biệt nếu cầu thủ 24 tuổi này muốn lọt vào tầm ngắm trực tiếp của huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate.

Abraham đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải đầu tiên ở Serie A, ghi 27 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng anh chỉ ghi được 3 bàn trong mùa giải này, và Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn hời hợt của Abraham. Tờ Sports Illustrated tiết lộ Roma sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cựu ngôi sao Chelsea vào tháng 1/2023. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 14:27 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục