4 sao Tottenham sắp bị Mourinho tống khứ: Kẻ đòi méc chủ tịch, người sớm hồi hương?

23:37 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnFootball London tổng hợp 4 ngôi sao Spurs có khả năng cao không còn ở lại CLB sau phiên chợ đông.

1. Danny Rose

Từng là công thần có 13 năm gắn bó với Tottenham Hotspur nhưng mùa này, Rose thậm chí còn không có số áo tại bắc London. Áo số 3 từng thuộc sở hữu của hậu vệ người Anh giờ đang thuộc về tân binh Sergio Reguilon, tương tự là suất trấn thủ hành lang trái.

Mâu thuẫn giữa Rose với ông thầy Jose Mourinho đã đi đến bước đường không thể hàn gắn khi ngôi sao 30 tuổi tuyên bố sẽ nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy về việc không được "Người đặc biệt" trọng dụng.

Không ngoài khả năng khi phiên chợ đông mở cửa, Rose sẽ chủ động tìm lối thoát, tương tự khoảng thời gian cho mượn tại Newcastle United ở giai đoạn 2 mùa trước.

2. Gedson Fernandes

The seven Tottenham players Jose Mourinho could allow to leave in the January window - Bóng Đá

 Fernandes là bản hợp đồng khó hiểu của Tottenham.

Bàn về cậu học trò đồng hương, Mourinho không ngần ngại công khai mở cánh cửa để Fernandes sớm trở về Benfica. Bất chấp giao kèo mượn tiền vệ Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21, thuyền trưởng Spurs nói thẳng hồi hương là con đường tốt đẹp hơn dành cho Fernandes.

Kể từ khi đặt chân đến xứ sương mù, ngôi sao 21 tuổi chưa có bất kỳ lần nào được đá chính ở Premier League và có lẽ làm theo lời ông thầy là cách duy nhất để Fernandes tìm kiếm cơ hội thi đấu.

3. Dele Alli

Trong buổi tập đầu tiên sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham, Mourinho chủ động tiến đến động viên và dành cho Alli 1 cái ôm nồng ấm. Có được niềm tin từ ông thầy mới, ngôi sao sa sút phong độ vụt sáng trở lại. Dù vậy chỉ sau giai đoạn đầu, Alli lại trở về với hình ảnh thất vọng.

Sau thất bại trước Everton trong ngày ra quân, Mourinho đã gạch tên hoàn toàn ngòi nổ người Anh khỏi đội hình xuất phát ở Premier League 2020/21. Phản ứng khó chịu của Alli khi bị thay ra ở chiến thắng Stoke City tại Carabao Cup 4 ngày trước có thể là dấu chấm hết cho mối lương duyên 5 năm giữa anh và Spurs.

4. Paulo Gazzaniga

The seven Tottenham players Jose Mourinho could allow to leave in the January window - Bóng Đá

 Gazzaniga bị thất sủng.

Đáng tiếc cho Gazzaniga khi thủ môn Argentina không thể tận dụng quãng thời gian đội trưởng Hugo Lloris chấn thương dài hạn mùa trước để ghi điểm với Mourinho.

Với sự xuất hiện của tân binh Joe Hart, Gazzaniga không được đăng ký thi đấu ở Europa League. Trên mọi mặt trận từ khi mùa giải mới khởi tranh, cái tên thất sủng cũng chưa 1 lần góp mặt dù chỉ trên băng ghế dự bị.

Theo Football London, ông lớn thủ đô sẵn sàng tạo điều kiện để thủ thành 28 tuổi ra đi ở TTCN mùa đông.

Dele Alli: Tôi sẽ đổi bàn thắng thứ 50 lấy ba điểm

 
Phụng Sồ | 23:07 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục