4 sao PSV có thể ám ảnh Arsenal

11:34 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnPSV có thể là đối thủ cứng cựa nhất của Pháo thủ ở vòng bảng Europa League năm nay và họ nên cẩn thận khi tiếp đại diện Hà Lan vào giữa tuần.

 

Việc Premier League bị hoãn lại vào cuối tuần giúp Mikel Arteta có thêm chút thời gian để chuẩn bị cho trận gặp PSV. 

HLV của PSV lúc này là Ruud van Nistelrooy, người từng khoác áo Man Utd, một đối thủ truyền kiếp của Arsenal trong những năm đầu thập niên 2000. Hạ đội bóng của Van Nistelrooy sẽ là mục tiêu tối thượng của Pháo thủ, bởi họ cần ngôi đầu bảng. Và muốn làm được điều này, Arsenal cần phải để mắt đến 4 ngôi sao của đối thủ. 

1. Cody Gakpo

4 sao PSV có thể ám ảnh Arsenal - Bóng Đá

 Gakpo đang có phong độ khá ấn tượng. 

Đây là người mà Arteta muốn chiêu mộ hồi mùa Hè. Pháo thủ không phải đội bóng duy nhất ở Premier League muốn lôi kéo Gakpo khỏi PSV. Manchester United, Leeds, Brentford và West Ham là những CLB đã tiếp cận chân sút người Hà Lan. Tuy nhiên, anh đã chọn ở lại PSV, chí ít là cho đến hết năm 2022.

Phong độ của Gakpo ở phần đầu mùa giải đang là rất tốt với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 6 trận. Rõ ràng, Arsenal phải để mắt đến ngòi nổ này nếu không muốn mất điểm. 

2. Xavi Simons

Khả năng đánh bại đối thủ trong các tình huống đấu tay đôi bằng kỹ năng khéo léo là thứ mà Van Nistelrooy có thể tận dụng ở Simons. Ngoài ra, anh còn sở hữu những cú sút xa sấm sét và nó đòi hỏi Albert Sambi Lokonga phải rất cảnh giác. 

Cựu cầu thủ PSG đang tìm cách hồi sinh sự nghiệp ở PSV. 6 bàn thắng và 2 kiến tạo kể từ đầu mùa giải chứng tỏ quyết tâm của cầu thủ người Hà Lan.

3. Ismael Saibari

4 sao PSV có thể ám ảnh Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal cần dè chừng với tốc độ của Saibari.

Một cầu thủ tấn công khác cũng rất nguy hiểm của PSV là Saibari. Anh mới có một pha bóng ấn tượng trước Waalwijk khi vượt qua sự truy cản của 3 hậu vệ. Đáng tiếc, cú sút của Saibari đưa bóng đi chệch cột. 

Tốc độ của Saibari sẽ khiến bất kỳ hậu vệ nào cũng phải đau đầu và do đó, Rob Holding và Gabriel Magalhaes cần thận trọng. 

4. Erick Gutierrez

Cầu thủ 27 tuổi đã khẳng định mình là một nhân vật quan trọng trong hệ thống của Van Nistelrooy những tuần gần đây. Tháng trước, PSV ký mới hợp đồng với tiền vệ này với thời hạn 3 năm. 

Nhiều khả năng trong trận đấu giữa tuần, tân binh Fabio Vieira của Arsenal sẽ được tin dùng. Nếu đúng như vậy, anh sẽ phải vượt qua lá chắn mang tên Gutierrez. Đó sẽ là điểm mấu chốt trong việc liệu Arsenal có chiếm được khu trung tuyến hay không. Hiện tại, Thomas Partey vẫn chưa hoàn toàn bình phục, do đó, trọng trách đặt lên vai các tiền vệ trung tâm của Pháo thủ là rất lớn. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:36 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục