4 sao Barca hoặc giảm lương hoặc bị tống cổ

09:54 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẽ phải có những điều chỉnh trong nội bộ đội bóng để giải quyết cơn khủng hoảng tài chính.

Những cú sảy chân liên tiếp ở giai đoạn cuối đã chính thức chấm dứt hy vọng vô địch La Liga của Barcelona. Họ đành phải chấp nhận kết thúc mùa bóng với 1 danh hiệu duy nhất là Cúp nhà Vua. Hiện chủ tịch Joan Laporta cùng các cộng sự buộc phải có kế hoạch điều chỉnh nhân sự để giải quyết cơn khủng hoảng tài chính.

Trang bìa của Mundo Deportivo sáng nay dẫn tin, có 4 ngôi sao của Barca hoặc bị giảm lương, hoặc phải rời Camp Nou ngay mùa Hè này. Đó là 4 trường hợp của Sergio Busquets, Gerard Pique, Sergi Roberto và Antoine Griezmann.

 - Bóng Đá

 4 sao Barca hoặc giảm lương hoặc phải ra đi.

Busquets ra mắt đội một vào năm 2008 và trở thành chốt chặn không thể thay thế xuyên suốt hơn một thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên ở tuổi 32, thời gian thi đấu đỉnh cao của tiền vệ này là không nhiều. Tương tự là trường hợp của Gerard Pique. 2 đội phó của Barca được kỳ vọng sẽ ở lại dẫn dắt lứa cầu thủ kế cận, nhưng họ sẽ phải giảm lương để hỗ trợ cho CLB.

Sergi Roberto gây thất vọng tràn trề ở mùa giải năm nay khi dính chấn thương dài hạn. Sau khi trở lại, ngôi sao người Tây Ban Nha không có được màn trình diễn thuyết phục. Trong khi đó Antoine Griezmann phần nào chứng minh được bản thân trong giai đoạn lượt về. Mặc dù vậy tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ cắt giảm thu nhập để giúp CLB thoát khỏi cơn khủng hoàng tài chính.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 08:56 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục