4 quyết định sai lầm của Ten Hag trong trận thua Brentford

08:41 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những quyết định thiếu hợp lý của HLV Erik Ten Hag trong trận gặp Brentford theo nhận định của tác giả Patrick Austen-Hardy của Daily Star.

 

1. Ronaldo bất lực

Câu chuyện về Cristiano Ronaldo được NHM quan tâm đặc biệt trước thềm trận đấu diễn ra. Người ta chờ đợi liệu anh có được ra sân đá chính hay không sau khi phải ngồi dự bị ở trận gặp Brighton. Và muốn xem sự quyết tâm của anh giữa giai đoạn nhạy cảm của chuyện tương lai.

4 quyết định sai lầm của Ten Hag trong trận thua Brentford - Bóng Đá

Ronaldo không thể hiện được nhiều.

Xong tất cả đã bị lu mờ bởi 4 bàn thắng chóng vánh của Brentford trong hiệp 1. CR7 đã cố gắng hô hào và động viên các đồng đội sau bàn thua thứ 2 nhưng sau đó có vẻ như anh hoàn toàn bất lực, không thể tin vào mắt mình. Tác giả  Patrick Austen-Hardy bình luận rằng: "Thật khó để chứng minh tính hiệu quả củaTen Hag khi lựa chọn Ronaldo trong trận đấu này."

2. Fred đơn độc

Vị thuyền trưởng người Hà Lan quyết định cất Scott McTominay trên băng ghế dự bị và để Christian Eriksen đá cặp cùng Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Đây là một toan tính không mang đến sự cải thiện mà nó còn gây phản tác dụng.

4 quyết định sai lầm của Ten Hag trong trận thua Brentford - Bóng Đá

Fred gặp khó khăn trong thời gian hiệp 1.

Fred không thể hiện được những phẩm chất của mình. Anh để mất bóng đến 7 lần trong 45 phút thi đấu trên sân. Việc không sử dụng McTominay không có gì quá khó hiểu song chính điều đó lại tác động tiêu cực đến cá nhân Fred khi anh phải chịu áp lực nhiều hơn, không có nhiều không gian để hít thở.

3. Tin tưởng Eriksen

Eriksen đã có ngày về giông bão khi phạm liên tiếp những sai lầm trong hiệp 1, đặc biệt là tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của Quỷ Đỏ. HLV Ten Hag đã tin tưởng anh sau màn trình diễn tương đối tốt trong hiệp 2 trận Brighton. Song bối cảnh khác nhau đã khiến cho cầu thủ người Đan Mạch gặp khó.

4 quyết định sai lầm của Ten Hag trong trận thua Brentford - Bóng Đá

Eriksen có ngày về giông bão.

Trước sức ép pressing của các cầu thủ chủ nhà, cựu sao Inter Milan không thể xoay sở và chính sự hời hợt khiến cá nhân anh và tập thể Man Utd phải trả giá. Có thể Eriksen là một thương vụ hời của Quỷ Đỏ (chuyển nhượng tự do) nhưng vị thuyền trưởng của đội chưa thể tìm ra cách để phát huy những điểm mạnh từ anh.

4. Giữ bộ khung hàng thủ

Bộ khung hàng thủ 4 người của Man Utd được giữ nguyên so với trận gặp Brighton và có vẻ như trong gần 1 tuần qua chưa có chuyển biến nào thật sự tích cực. Hai hậu vệ biên Diogo Dalot và Luke Shaw vẫn chưa mang đến sự an tâm trong khi ở phía trong tân binh Lisandro Martinez cho thấy anh cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.

4 quyết định sai lầm của Ten Hag trong trận thua Brentford - Bóng Đá

Martinez không thể ngay cản Ben Mee ghi bàn.

Trung vệ người Argentina trở thành vị trí mà Bầy Ong tập trung khai thác. Thể hình khiêm tốn khiến cho anh gặp vô vàn khó khăn. Và tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3 đã lột tả tất cả những vấn đề mà Martinez đang gặp phải.

Ten Hag gần như đã nhận ra những sai lầm của mình nên đã nhanh chóng rút Shaw và Martinez ra ngoài và đưa Tyrell Malacia và Raphael Varane vào sân ở đầu hiệp 2. Song tất cả đã quá muộn.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:43 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục