4 phút thần thánh, Casemiro đưa M.U vào vòng 16 đội

04:59 Chủ nhật 29/01/2023

Bản hợp đồng bom tấn trong tuyến giữa đã tỏa sáng và giúp Manchester United bước tiếp vào vòng trong.

 
Sau trận  - Bóng Đá

 Đón tiếp một đối thủ hạng dưới là Reading trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng 4 FA Cup, hiển nhiên Manchester United đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành thắng lợi. 

Sau trận  - Bóng Đá

 Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn tỏ ra hoàn toàn thận trọng và sử dụng một đội hình gần như mạnh nhất có thể để đối đầu Reading.

Sau trận  - Bóng Đá

 Vì thế, Man Utd không gặp nhiều khó khăn trong việc làm chủ thế trận, họ cũng tạo ra được hàng loạt cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. 

Sau trận  - Bóng Đá

 Song, các chân sút của Quỷ đỏ đã hoạt động không hiệu quả trong 45 phút đầu tiên, và hầu hết những pha dứt điểm được họ tung ra đều không đi trúng đích.

Sau trận  - Bóng Đá

 Tất cả những gì Man Utd có thể làm được trước khi hiệp một khép lại chỉ là bàn thắng không được công nhận của Marcus Rashford ở phút thứ 37.

Sau trận  - Bóng Đá

 Song, bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đã nhanh chóng phá vỡ thế bế tắc nhờ vào sự xuất thần đến từ Casemiro. 

Sau trận  - Bóng Đá

 Phút 54, tận dụng đường chuyền ấn tượng của Antony, ngôi sao người Brazil có một pha di chuyển và dứt điểm đẳng cấp để giúp Man Utd khai thông thế bế tắc. 

Sau trận  - Bóng Đá

 Và cũng chỉ 4 phút sau, Casemiro lại điền tên mình lên bảng tỷ số với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm để nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. 

Sau trận  - Bóng Đá

Đến phút thứ 66, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Man Utd sau tình huống đánh gót điệu nghệ của Fred - cầu thủ vào sân thay cho Eriksen. 

Sau trận  - Bóng Đá

 Về phía Reading, họ phải chơi thiếu người từ phút thứ 65 sau khi Andy Carroll nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Paul Ince vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi và tìm được bàn danh dự nhờ công của Mbengue.

Sau trận  - Bóng Đá

 Chung cuộc, Man Utd giành thắng lợi với tỷ số 3-1 và chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng 16 đội.

Huỳnh Phong | 04:29 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục