4 phương án thay thế cho Arsenal nếu Bukayo Saka rời Emirates

17:37 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBukayo Saka hiện đang là mục tiêu của Liverpool và Man City. Pháo thủ có lý do để lo lắng khi 2 ông lớn dư tiềm lực để chiêu mộ Saka.

 

Sự thăng tiến đáng kinh ngạc của Bukayo Saka tại Arsenal

Ousmane Dembele

Tiền đạo người Pháp là một trong những thương vụ đắt giá nhất mọi thời đại, khi Barcelona chi ra 136 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Dortmund vào năm 2017. Tuy nhiên, sự nghiệp của Dembele tại Blaugrana chỉ gắn liền với chấn thương.

 - Bóng Đá

 Dembele sẽ ra đi vào mùa Hè tới.

Mọi chuyện chỉ thực sự khởi sắc hơn với ngôi sao 24 tuổi từ mùa giải trước. Barca do đó muốn níu giữ Dembele bằng bản hợp đồng mới, nhưng cầu thủ này đã từ chối. Arsenal vì vậy đứng trước cơ hội sở hữu Dembele vào Hè tới mà không mất đồng phí nào.

Noa Lang

Cầu thủ người Hà Lan gây chú ý bởi màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng Champions League năm nay. Noa Lang sở hữu tốc độ, kỹ thuật và tinh thần thi đấu rực lửa, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Arsenal đang theo đuổi.

Ngôi sao 22 tuổi hiện có chiến dịch 2021/22 bùng nổ với 8 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Noa Lang được Transfermarkt định giá là 25 triệu euro, không quá cao với một cầu thủ chạy cánh đã khẳng định được tài năng tại đấu trường châu Âu.

Serge Gnabry

Gnabry chính là “nỗi tiếc nuối” lớn nhất của Pháo thủ. Cầu thủ người Đức không có cơ hội thể hiện tại Emirates, buộc anh sau đó lần lượt chơi cho Werder Bremen, Hoffenheim (cho mượn) trước khi gia nhập Bayern Munich và tỏa sáng rực rỡ.

 - Bóng Đá

Gnabry sắp đáo hạn hợp đồng. 

Arsenal đang đứng trước cơ hội để sửa chữa sai lầm, khi Gnabry được đồn đoán không đạt thỏa thuận gia hạn với Hùm xám nước Đức. Hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi sẽ hết hiệu lực vào năm 2023, do đó Pháo thủ sẽ không mất khoản phí quá lớn nếu chiêu mộ cầu thủ này vào Hè tới. Vấn đề là Arsenal phải cạnh tranh với nhiều ông lớn như Liverpool, Man Utd, Barca…

Allan Saint-Maximin

Dù Newcastle đang nỗ lực để trụ hạng, Saint-Maximin vẫn có màn trình diễn ấn tượng khi đã có 5 bàn và 3 kiến tạo tại Premier League mùa này. Tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của ngôi sao 24 tuổi, và đây cũng là lý do khiến anh trở thành mục tiêu “chặt chém” của các hậu vệ.

Hợp đồng của Saint-Maximin có thời hạn đến năm 2026. Newcaste sẽ không dễ dàng để tiền đạo người Pháp ra đi trong dự án “cá chép hóa rồng” của CLB này. Tuy nhiên việc đầu quân cho một CLB giàu truyền thống và đầy tham vọng như Arsenal cũng là điều mà Maximin có thể cân nhắc.

Endo | 17:07 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục