4 phương án cho hàng công không Sergio Aguero của Pep

06:48 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - FA đã chính thức công bố án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với Sergio Aguero sau tình huống thúc cùi chỏ vào Winston Reid. Vắng Aguero là nỗi mất mát lớn với Man City, và Pep đang đau đầu để tìm phương án thay thế tiền đạo người Argentina.

1. Kelechi Iheanacho

Pep từng khẳng định Iheanacho sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Man City. Nhờ hiệu suất ghi bàn cực đỉnh mùa trước, tiền đạo người Nigeria đáng được tin dùng. Và với sự hỗ trợ của bộ tứ Nolito, Silva, De Bruyne, Sterling đằng sau, hàng công của City vẫn rất mạnh mẽ.

2. Nolito

Nolito là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Anh có thể chơi tốt ở cánh lẫn trung phong nhờ tốc độ lẫn khả năng dứt điểm ấn tượng. Khi Nolito chơi như một số 9, những Leroy Sane, Navas có thể sẽ được tin dùng ở vị trí tiền vệ cánh mà anh để lại.

3. David Silva

Silva đã cho thấy anh không chỉ biết kiến tạo, mà còn có thể ghi bàn sau cú đúp giúp Tây Ban Nha hạ gục Bỉ ở trận giao hữu mới đây. Với lối chơi vô cùng thông minh, Silva có thể chơi như một số 9 ảo và khi đó, hàng công City sẽ trở nên biến hóa.

4. Raheem Sterling

Khi còn ở Liverpool, Sterling từng tuyên bố anh sẽ chơi tốt ở vị trí trung phong. Giờ đây, khi Aguero vắng mặt, Sterling sẽ có cơ hội chứng tỏ mình.

Minh Tuấn | 06:03 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục