4 nhân tố Viettel kỳ vọng tỏa sáng tại AFC Cup 2022

07:25 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnBốn cái tên sau đây được chờ đợi sẽ giúp CLB Viettel thi đấu thăng hoa tại bảng I, AFC Cup 2022 trên sân nhà.

Đoàn quân HLV Bae Ji-won đang đặt mục tiêu tiến xa tại AFC Cup 2022 khi chỉ chạm trán 3 đối thủ yếu hơn là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia), Hougang United (Singapore). Cơn lốc đỏ được đánh giá cao bởi họ sở hữu nhiều nhân tố của ĐTQG, U23 Việt Nam cùng các ngoại binh chất lượng có thể tạo ra điểm khác biệt. Bốn gương mặt sau đây được đặt nhiều niềm tin sẽ tỏa sáng ở các trận đấu sắp tới.

1. Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức là trụ cột của ĐT Việt Nam và CLB Viettel thời điểm hiện tại. Anh đóng vai trò nhạt trưởng, nhân tố tổ chức lối chơi cho Cơn lốc đỏ. Tiền vệ sinh năm 1998 có kỹ thuật cùng nhãn quan tốt với những đường chuyền sáng tạo và nhiều pha sút xa nguy hiểm.

4 nhân tố Viettel kỳ vọng tỏa sáng tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức là nhạc trưởng của Viettel ở giải đấu sắp tới.

QBV Việt Nam 2021 được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đánh giá cao trước khi giải đấu năm nay diễn ra. Trang chủ AFC có đoạn: “Nguyễn Hoàng Đức là trụ cột của CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam. Anh là một trong những cầu thủ được chú ý nhất tại khu vực ĐNA vài năm qua và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong lần đầu tiên dự AFC Cup."

2. Nguyễn Thanh Bình

Nguyễn Thanh Bình là nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam trong các chiến dịch vừa qua ở năm 2022. Anh góp công trong thành tích giành HCV SEA Games 31 của Những chiến binh Sao Vàng mà không để thủng lưới bàn nào. Ngoài ra, Thành Bình còn là chốt chặn tin cậy giúp đoàn quân HLV Gong Oh-kyun lọt vào tứ kết giải U23 châu Á.

4 nhân tố Viettel kỳ vọng tỏa sáng tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Nguyễn Thanh Bình là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ CLB Viettel.

Cầu thủ sinh năm 2000 cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu và là chốt chặn tin cậy nơi hàng phòng ngự. Anh có khả năng đọc tình huống, chọn vị trí, giải vây tốt cùng những pha tranh chấp tay đôi ấn tượng. Trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt vị chấn thương, Thanh Bình được kỳ vọng sẽ cùng Nguyễn Đức Chiến tạo thành cặp trung vệ chắc chắn của đội bóng áo lính ở các trận tới.

3. Geovane Magno

CLB Viettel đang sở hữu một sát thủ với khả năng săn bàn lợi hại là Geovane Magno. Ngoại binh người Brazil đã chứng minh năng lực ở những mùa giải vừa qua khi thi đấu cho Sài Gòn và Hà Nội. Trong màu áo Cơn lốc đỏ tại V-League 2022, anh đang là chân sút hàng đầu với 3 lần làm rung mành lưới các đối thủ.

4 nhân tố Viettel kỳ vọng tỏa sáng tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Geovane Magno là sát thủ tại V-League trong những năm gần đây.

Geovane sở hữu cái chân trái khéo léo với các pha xử lý kỹ thuật tinh quái. Anh cũng có khả năng chớp thời cơ nhanh cùng những cú sút quyết đoán và đầy hiểm hóc. Cầu thủ sinh năm 1994 đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện bản năng ghi bàn tại AFC Cup 2022.

4. Nhâm Mạnh Dũng

Nhâm Mạnh Dũng là chân sút trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam. Anh đóng vai người hùng của U23 Việt Nam với bàn thắng vào lưới Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 31. Tại giải U23 châu Á trên đất Uzbekistan, tiền đạo sinh năm 2000 vẫn duy trì phong độ ổn định và có 1 lần lập công trong cuộc đọ sức với Malaysia.

4 nhân tố Viettel kỳ vọng tỏa sáng tại AFC Cup 2022 - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng được chờ đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng tại AFC Cup.

Mạnh Dũng sở hữu nền tảng thể lực và khả năng chơi đầu khá tốt. Anh có thể di chuyển rộng, làm tường và phối hợp cùng động đội. Tỏa sáng tại U23 Việt Nam, NHM đang chờ đợi cầu thủ này sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo Viettel. AFC Cup là cơ hội để chàng trai quê Thái Bình tiếp tục thể hiện mình.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 06:55 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục