4 nhà đầu tư khủng đặt giá mua Man Utd

10:11 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnThời điểm này, nhà Glazer vẫn đang tìm kiếm đối tác phù hợp nhất để tiếp quản CLB chủ sân Old Trafford.

 

Hồi cuối năm 2022, đội chủ sân Old Trafford xác nhận nhà Glazer lên kế hoạch bán đội bóng.

Thông báo có đoạn: "Manchester United sẽ xem xét tất cả các lựa chọn thay thế chiến lược, bao gồm đầu tư mới vào câu lạc bộ, bán hoặc các giao dịch khác liên quan."

Nhà Glazer sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Man Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh. Hay nói cách khác, Man Utd có thể đổi chủ ngay trong mùa giải này.

Man Utd takeover: Sir Jim Ratcliffe one of four ‘serious contenders’ amid Saudi interest - Bóng Đá

 Man Utd được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Daily Mail khẳng định, các nhà đầu tư Qatar đang lên kế hoạch chi một khoản tiền khổng lồ để mua lại Man Utd và muốn hỗ trợ tài chính tối đa cho HLV Erik ten Hag để giúp câu lạc bộ trở lại đỉnh cao.

Tuy nhiên, Qatar không phải là nhà đầu tư duy nhất muốn nắm quyền Quỷ đỏ. Cụ thể, báo chí Anh xác nhận, có thêm 3 nhà đầu tư khác cũng đưa ra lời đề nghị hỏi mua đội bóng.

Đó là tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe, nhóm nhà đầu tư giàu có từ Saudi Arabia và cuối cùng là Mỹ - nhóm này từng thất bại trước liên minh Todd Boehly trong việc hỏi mua Chelsea hè năm ngoái.

Nhìn chung, nhà Glazer không thiếu các lựa chọn để cân nhắc bán Man Utd.

Tiểu Lam | 09:41 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục