4 ngôi sao sẽ giúp Bayern như "hổ mọc thêm cánh"

16:47 Thứ sáu 30/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới sự suy giảm chất lượng đội hình hiện tại, đã đến lúc nhà vô địch nước Đức cần lên bản kế hoạch chiêu mộ những tân binh trong tương lai.

4. Aaron Ramsey

4 cầu thủ Bayern cần chiêu mộ vào năm sau - Bóng Đá

Ramsey trong màu áo Arsenal.

Tuyển thủ người xứ Wales gần như sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau, khi anh vẫn chưa kí hợp đồng mới với Arsenal. Trong khi đó với việc là câu lạc bộ ngoài nước Anh, Bayern Munich hoàn toàn có thể chiêu mộ Ramsey ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Đa năng, phẩm chất kĩ thuật và sức sáng tạo tuyệt vời là điểm nổi bật trong cách chơi từ Ramsey. Anh có thể thi đấu cực hay trong vai trò tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công hay một tiền vệ box-to-box điển hình. Ngôi sao 27 tuổi hứa hẹn bổ sung thêm sức mạnh cùng chiều sâu đội hình lí tưởng cho Hùm xám xứ Bavaria.

3. Benjamin Pavard

4 cầu thủ Bayern cần chiêu mộ vào năm sau - Bóng Đá

Pavard có mùa hè vô cùng thành công tại FIFA World Cup 2018 trong màu áo tuyển Pháp.

Mùa hè qua, tờ báo Bild của Đức từng cho rằng Bayern Munich có khả năng chiêu mộ tài năng trẻ Pavard với mức phí là 35 triệu euro. Thế nhưng, chính hậu vệ đội tuyển quốc gia Pháp đã công khai phủ định lời đồn đoán này. Dù đã không có bất cứ vụ chuyển nhượng nào xảy ra sau FIFA World Cup 2018, tuy nhiên việc nhà vô địch thế giới gia nhập ĐKVĐ Bundesliga năm sau là điều hoàn toàn khả thi. 

Sự linh hoạt, kĩ thuật cá nhân tốt, cùng với khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng là điểm nổi bật trong cách đá của Pavard. Anh có thể tỏa sáng trong vai trò hậu vệ cánh hay một tiền vệ trung tâm khi cần thiết. Ở độ tuổi 22, tài năng trẻ này còn có quãng đường dài phát triển phía trước. 

2. Timo Werner

4 cầu thủ Bayern cần chiêu mộ vào năm sau - Bóng Đá

Werner là chân sút trẻ tiềm năng của bóng đá Đức.

Đội chủ sân Allianz Arena sở hữu một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới trong đội hình là Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan trở thành trụ cột không thể thay thế trong màu áo Bayern vài mùa giải qua, thế nhưng tuổi tác cao khiến BLĐ đội bóng nước Đức cần nhanh chóng tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng. 

Trong khi đó, Timo Werner nổi lên như là một tiền đạo trẻ hàng đầu nước Đức vào thời điểm hiện tại. Anh hiện đang đầu quân cho RB Leipzig, đồng thời là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Werner là mẫu tiền đạo hiện đại của bóng đá thế giới. Tầm hoạt động rộng, khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo ấn tượng, đồng thời là việc anh có thể thi đấu ở vị trí trung phong cắm lẫn chạy cánh khi cần thiết.

1. Matthijs de Ligt

4 cầu thủ Bayern cần chiêu mộ vào năm sau - Bóng Đá

De Ligt trong màu áo Ajax.

Bayern Munich sở hữu lối chơi kiểm soát bóng trước đối thủ, đồng thời triển khai lối đá tấn công ngay từ phần sân nhà. Do đó, vai trò dâng cao hỗ trợ từ các hậu vệ là đặc biệt. Tuy nhiên, sự già nua và chậm chạp của bộ đôi Mats Hummels, Jérôme Boateng đang gây ra rất nhiều lỗ hổng nơi trung tâm hàng thủ đội nhà.

Việc chiêu mộ một cái tên đẳng cấp khác nhằm đá cặp cùng Niklas Sule trở thành điều cấp bách với HLV Niko Kovac. Hậu vệ trẻ người Hà Lan De Ligt nổi lên như là một ứng cử viên đầy triển vọng với đội bóng nước Đức vào lúc này. Ngôi sao sinh năm 1999 gây ấn tượng mạnh bởi khả năng kiểm soát bóng tốt, kĩ năng chuyền bóng không thua kém bất kì một tiền vệ nào. Anh được xem là một trong những tài năng nổi bật nhất đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Anh Nguyễn | 16:15 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục