4 ngôi sao Premier League Sir Alex muốn dẫn dắt: Có Harry Kane

05:42 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnTrong buổi ra mắt phim tài liệu Sir Alex Ferguson: Never Give In, vị HLV huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra 4 ngôi sao Premier League ông muốn dẫn dắt vào lúc này.

Đây là câu hỏi mà Gary Neville đặt ra cho Sir Alex trong buổi ra mắt phim tài liệu Sir Alex Ferguson: Never Give In. Và Harry Kane là cầu thủ đầu tiên mà vị HLV huyền thoại người Scotland gọi tên. Tiền đạo này đã được liên kết với Man United, Man City và Chelsea trong những ngày gần đây, sau khi công khai với Spurs rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ. Dự kiến, các đội bóng muốn có Kane sẽ phải trả khoảng 150 triệu bảng - một con số kỷ lục.

Sir Alex names four PL players he wishes he could have managed - Bóng Đá

 Sir Alex rất tươi tắn.

Sir Alex đã chọn thêm hai ngôi sao khác của Tottenham là Dele Alli và Son Heung-Min. Tiền đạo Sergio Aguero của Man City là cầu thủ ở Premier League mà ông khao khát dẫn dắt.

Vị HLV huyền thoại người Scotland cho hay: "Kane [là một]. Tôi nghĩ Alli sẽ trở thành một tuyển thủ hàng đầu. Tôi phải thừa nhận rằng, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở đó. Kane và chàng trai Son ở Tottenham, đây là những cầu thủ xuất sắc.

Aguero là một tiền đạo vĩ đại, không có nghi ngờ gì về điều đó. Khả năng ghi bàn của cậu ấy thật đặc biệt.

Các đội hàng đầu sẽ luôn tạo ra một cầu thủ bùng nổ."

Ở một nơi khác, Jamie Carragher tin rằng, Kane sẽ lý tưởng cho Liverpool: "Kane chính xác là những gì Liverpool đã thiếu ở mùa giải này, và sẽ thoải mái thực hiện sự điều chỉnh dưới thời Jurgen Klopp, khi đã xuất sắc dưới thời Mauricio Pochettino."

Bàn thắng ra mắt Premier League của Kane:

 
Minh Tuấn | 04:44 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục