"4 năm tới, đội bóng đó sẽ luôn ở vị thế cao hơn Arsenal"

22:25 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal không được đánh giá cao ở thời điểm này, và cả trong nhiều năm tới.

Arsenal đang trải qua một mùa giải quá tệ hại. Những thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta chẳng thể mang lại sự hiệu quả như mong đợi. Bằng chứng là Pháo thủ thành London đã sớm đầu hàng cuộc đua top 4 Premier League và bị loại khỏi Europa League.

Chưa kể, Arsenal cũng đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải tới. Đây quả thật là điều khó có thể chấp nhận được đối với một đội bóng nhận được sự kỳ vọng lớn như đội chủ sân Emirates.

Leicester will finish above Spurs, Arsenal for next four years – pundit - Bóng Đá

 Leicester City ngày càng lớn mạnh.

Ngược lại, Leicester City đang có sự phát triển vượt bậc suốt nhiều năm qua. Họ vừa xuất sắc đánh bại Chelsea để lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng lên ngôi vô địch FA Cup.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Jamie O’Hara không ngần ngại khẳng định: "Leicester City chơi bóng như một tập thể. Họ có sự kết nối với nhau. Cảm giác như, không cần biết ai nói gì, Leicester City mới thuộc nhóm "Big Six" đích thực.

Họ thật tuyệt vời và đó là một khoảnh khắc tuyệt vời cho giới chủ khi vô địch FA Cup. Họ không phải là đội bóng túng thiếu, họ có ông chủ giàu sụ. Nhưng cách họ hoạt động thật trơn tru. Họ ở đó, và luôn duy trì sự ổn định.

Chắc chắn trong 3 hoặc 4 năm tới, Leicester City sẽ luôn kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Arsenal."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:55 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục