4 mục tiêu thay thế Bernd Leno cho Arsenal: Cú sốc De Gea?

13:02 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Leno chưa đem lại sự yên tâm cần thiết trong khung gỗ Pháo thủ.

Bernd Leno vẫn được đánh giá cao khi có rất nhiều tình huống cản phá xuất thần bằng phản xạ nhạy bén. Nhưng bên cạnh đó, thủ thành người Đức thường mắc sai lầm ngớ ngẩn và khiến Pháo thủ trả giá. HLV Mikel Arteta cần một người gác đền ổn định hơn trong khung gỗ, vì vậy ông đã lên kế hoạch thay thế Leno vào mùa Hè tới. Mới đây, Express Sport đã chỉ ra 4 sự thay thế tiềm năng mà Arsenal có thể lựa chọn.

 - Bóng Đá

 Leno chưa đem lại sự yên tâm.

1. Gianluigi Donnarumma

Thủ thành người Italia sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào mùa Hè này, và anh dường như không có ý định gia hạn. Hiện Donnarumma đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Juventus…

Nếu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Donnarumma, Arsenal sẽ không tốn một đồng phí chuyển nhượng nào. Nhưng thay vào đó họ sẽ mất phí lót tay cho thủ thành 22 tuổi cùng với người đại diện Mino Raiola. Donnarumma được cho là yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần.

2. David de Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha đã mất vị trí vào tay Dean Henderson. Dù đang nỗ lực chứng minh bản thân, thế nhưng Henderson với tuổi đời trẻ hơn mới được xem là tương lai của Man Utd. Để một ngôi sao hưởng mức thu nhập 375.000 bảng/tuần trên băng ghế dự bị là một sự phí phạm.

Chính vì vậy Quỷ đỏ đang lên kế hoạch bán De Gea vào mùa Hè này. Đây được xem là cơ hội cho Arsenal. Trong quá khứ, họ từng làm điều tương tự với Petr Cech.

 - Bóng Đá

Arsenal chiêu mộ De Gea? 

3. Unai Simon

Thủ thành 23 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Athletic Bilbao. Sau khi Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea, Simon đã được trao cơ hội bắt chính và tỏa sáng rực rỡ cùng đội bóng xứ Basque.

Người gác đền sinh năm 1997 ra mắt ĐT Tây Ban Nha vào tháng 11 năm ngoái và có 6 lần ra sân trong màu áo La Roja. Hợp đồng của Simon với Bilbao có thời hạn đến năm 2025. Arsenal được dự đoán sẽ tiêu tốn số tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của thủ thành này ở mùa giải tới.

4. Andre Onana

Thủ thành của Ajax vẫn đang nỗ lực kháng cáo án phạt cấm thi đấu 12 tháng. Quyết định cuối cùng sẽ được Tòa án Trọng tài thể thao phán quyết vào tháng 6 tới. Goal khẳng định Arsenal có thể chi 7 triệu bảng để Ajax đồng ý nhượng lại Onana.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 12:32 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục