4 mục tiêu sáng giá cho M.U nếu Rashford ra đi

12:10 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh hiện đang được xem như mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

 

Cody Gakpo (PSV)

Cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tại Eredivisie mùa trước, ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo sau 27 trận. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, nội bộ Man Utd đang thảo luận về khả năng chiêu mộ Gakpo. Trong khi đó, ngôi sao sinh năm 1999 cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến thi đấu tại Premier League.

Arsenal không nên đánh cược với ẩn số 40 triệu euro - Bóng Đá

 Gakpo nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên để có thể chốt hạ thương vụ này, Man Utd sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí 40 triệu bảng.

Sasa Kalajdzic (Stuttgart)

Theo nguồn tin từ The Times, Man Utd đang bắt đầu nối lại đàm phán với chàng tiền đạo sở hữu chiều cao 2 mét. Kalajdzic sở hữu sự vượt trội về mặt thể hình, trong khi đó anh cũng thể hiện khả năng săn bàn khá ấn tượng.

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 25 tuổi ghi được 16 pha lập công dù gặp vấn đề chấn thương.

Được biết, phía Stuttgart sẵn sàng bán Kalajdzic nếu nhận được đề nghị khoảng 20 triệu bảng. Đây rõ ràng là khoản đầu tư không quá đắt đỏ cho Man Utd. Trong trường hợp Kalajdzic không phù hợp với chiến thuật của Ten Hag, họ vẫn có thể kiếm được một khoản kinh phí tương đối bởi ngôi sao người Áo vẫn còn nhiều cơ hội phát triển.

Alvaro Morata (Atletico Madrid)

Tiền đạo người Tây Ban Nha ắt hẳn sẽ không làm hài lòng một đại bộ phận các cổ động viên Man Utd, bởi anh đã từng thể hiện màn trình diễn dưới kỳ vọng tại Premier League khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea.

How Chelsea splashed over £800m on transfer signings - Bóng Đá

 Morata từng gây thất vọng tại Chelsea.

Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid đang cho thấy phong độ khá ổn định với thành tích 32 bàn sau 92 trận trong 2 mùa giải cho mượn tại Juventus.

Với sự dày dặn về mặt kinh nghiệm, Morata hứa hẹn sẽ mang đến một giải pháp "chữa cháy" cho hàng công Man Utd trước khi họ tính đến một phương án lâu dài hơn.

Javier Hernandez (LA Galaxy)

"Hạt đậu nhỏ" từng có quãng thời gian chơi nổi bật trong màu áo Quỷ đỏ, ghi 59 bàn sau 157 trận. Dù đang đầu quân cho LA Galaxy và giữ vai trò quan trọng tại đây, tuy nhiên Chicharito vẫn sẵn sàng trở lại Old Trafford nếu câu lạc bộ cần một chân săn bàn.

"Nếu United đến và đề nghị thì tôi sẽ nói "vâng, tôi sẽ chơi bóng không lương". Tất nhiên, bạn biết đấy, tôi sẽ làm điều đó," tiền đạo người Mexico khẳng định.

Tuy nhiên cũng như Morata, Hernandez chỉ là giải pháp tạm thời mà Man Utd nên cân nhắc nếu Marcus Rashford ra đi.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 11:40 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục