4 mục tiêu của Arsenal thi đấu ra sao tại World Cup?

08:17 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ theo dõi sát sao màn trình diễn của 4 gương mặt dưới đây tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Sân chơi World Cup 2022 là cơ hội để các ông lớn châu Âu theo dõi và kiểm tra thực lực của các mục tiêu tiềm năng. Arsenal cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Bất chấp vị trí dẫn đầu BXH Premier League, Pháo thủ vẫn cần thêm những tân binh chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Tôi đã đưa ra nhận định ngay đầu mùa giải rằng Arsenal sở hữu đội hình mỏng. Cuối mùa hè vừa qua, Arsenal đã chia tay một số cầu thủ. Nếu tất cả các ngôi sao đều sẵn sàng và không ai dính chấn thương, Arsenal vẫn ổn,” Mikel Arteta chia sẻ.

Trang Football.London đã liệt kê 4 gương mặt tiềm năng của Arsenal đang chinh chiến tại World Cup 2022.

1 - Noah Okafor

Arsenal - Bóng Đá

Okafor là thành viên tuyển Thụy Sĩ. 

Tiền đạo 22 tuổi được báo chí xứ sương mù liên hệ đến Arsenal thời gian gần đây. Tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ gây ấn tượng với giới chuyên môn sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo CLB Red Bull Salzburg.

Okafor vào sân thay người ở chiến thắng 1-0 của Thụy Sĩ trước Cameroon. Anh chưa để lại nhiều dấu ấn tại World Cup 2022. Khả năng săn bàn là điểm mạnh nơi Okafor.

Mùa giải 2021/2022, Okafor đóng góp 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính từ đầu tháng 8 đến nay, Okafor sở hữu 10 bàn thắng sau 22 trận đấu cho Salzburg.

Arsenal sẽ cần thêm thời gian để kiểm chứng tài năng nơi tuyển thủ Thụy Sĩ. Ở chiều ngược lại, Okafor cần tận dụng cơ hội ra sân để ‘chào hàng’ đến các ông lớn châu Âu.

2 - Facundo Torres

Arsenal - Bóng Đá

Torres trong màu áo Orlando City.

Torres góp mặt trong danh sách Uruguay tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi vẫn chưa có cơ hội ra sân tại Qatar. Ở trận hòa 0-0 giữa Uruguay và Hàn Quốc, Torres ngồi dự bị.

Tuyển thủ Uruguay là mẫu cầu thủ chạy cánh phải thuận chân trái. Màn trình diễn chói sáng cùng CLB Orlando City giúp Torres lọt vào mắt xanh Arsenal. Torres đóng góp 13 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 40 trận cho Orlando trong năm 2022.

3 - Ruben Neves

Tiền vệ 25 tuổi là một trong những gương mặt được săn đón bậc nhất xứ sương mù. Neves đá chính ở chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana. Phút 77, Neves được rút ra nghỉ, Rafael Leao là người thay thế.

Neves chưa để lại nhiều dấu ấn xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi giá trị của anh.

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ còn 2 trận đấu vòng bảng chạm trán Uruguay và Hàn Quốc. Điều đó đồng nghĩa, Arsenal có thêm thời gian để theo dõi màn thể hiện của ngôi sao sinh năm 1997.

4 - Sergej Milinkovic-Savic

Arsenal - Bóng Đá

Tiền vệ người Serbia là mục tiêu của Arsenal.

Milinkovic-Savic đá chính ở trận thua 0-2 của Serbia trước Brazil. Bất chấp đội nhà thua cuộc, tiền vệ 27 tuổi xứng đáng được ngợi khen.

Milinkovic-Savic cho thấy rõ vai trò một tiền vệ box-to-box. Anh đảm nhận vai trò tịnh tiến bóng về phía trước, đồng thời sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết.

Sergej Milinkovic-Savic cùng các đồng đội đem đến bài test thể lực, những tình huống tranh chấp máu lửa với Selecao. Sự 'hung hãn' của họ góp phần ngăn chặn Neymar. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:47 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục