4 mục tiêu cho Man Utd nâng cấp vị trí hậu vệ phải

12:43 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnMột trong những vấn đề Quỷ đỏ cần phải thực hiện ở mùa giải tới là nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải.

 

Câu chuyện về Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka không được Ralf Rangnick trọng dụng. Diogo Dalot giờ đây là sự lựa chọn số một, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn rất nhiều thiếu sót cần cải thiện. Do đó nhiều khả năng mùa Hè tới, Man Utd sẽ chiêu mộ thêm 1 hậu vệ phải chất lượng.

Tariq Lamptey – Brighton

Lamptey là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh hiện nay. Ngôi sao thuộc biên chế Brighton hoàn toàn tương phản với phong cách chơi bóng của Wan-Bissaka, khi Lamptey là mẫu hậu vệ cánh thiên về tấn công.

 - Bóng Đá

 Tiềm năng của Lamptey được các chuyên gia đánh giá cao.

Tốc độ, khả năng đi bóng và thực hiện các quả tạt là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 2000. Chỉ mới 21 tuổi, Lamptey rõ ràng là phương án đầu tư dài hạn mà Man Utd có thể cân nhắc, bởi anh còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân.

Max Aarons – Norwich

Tuyển thủ U21 Anh gây chú ý ở mùa giải trước bằng những màn trình diễn ấn tượng tại Championship. Mùa giải năm nay, Aarons đang chật vật cùng các đồng đội giành tấm vé trụ hạng. Tuy vậy, tiềm năng của hậu vệ 22 tuổi vẫn được đánh giá rất cao.

Aarons hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà Ralf Rangnick tìm kiếm. Cầu thủ người Anh sở hữu tốc độ khủng cùng kỹ thuật tuyệt vời, có thể tạo nên đột biến mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công.

Noussair Mazraoui – Ajax

Ngôi sao người Morocco là một trong những hạt nhân từng giúp Ajax lọt vào đến vòng bán kết Champions League cách đây 3 năm. Mazraoui được xem là một trong những hậu vệ biên toàn diện bậc nhất châu Âu hiện nay, khi anh lên công về thủ không biết mệt mỏi bằng nguồn năng lượng vô tận.

 - Bóng Đá

 Mazraoui đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Ajax.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi đã có 5 bàn và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, hợp đồng của Mazraoui sẽ đáo hạn vào Hè tới.

Matty Cash - Aston Villa

Khá ngạc nhiên khi một hậu vệ tài năng như Matty Cash lại không nhận được nhiều sự chú ý. Khả năng lên công về thủ đều đặn biến ngôi sao 24 tuổi trở thành chốt chặn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Aston Villa.

Bằng tốc độ và nguồn thể lực vô tận, Cash hoạt động như một cỗ máy mà không hề mệt mỏi. Anh đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo sau 24 trận ra sân tại Premier League mùa này.

Endo | 11:45 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục