4 mục tiêu Brighton để Potter mang đến Chelsea

20:57 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnTân HLV Chelsea, Graham Potter hoàn toàn có thể hướng đến việc chiêu mộ những học trò cũ từ Brighton & Hove Albion.

 

4. Leandro Trossard

Là một trong những gương mặt có khả năng tấn công cơ động nhất của HLV Graham Potter lúc còn làm việc ở Brighton & Hove Albion, Leandro Trossard có thể đem đến cho thuyền trưởng Chelsea rất nhiều sự lựa chọn chiến thuật, khi anh có thể chơi tốt trong các vai trò hậu vệ biên trái, hộ công hoặc cầu thủ chạy cánh thuần túy. 

Sở hữu kỹ thuật khéo léo và khả năng đi bóng điêu luyện, cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể mang đến sự cạnh tranh lớn cho những Marc Cucurella, Ben Chilwell, Raheem Sterling, Christian Pulisic, Hakim Ziyech hay thậm chí cả Mason Mount. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có thể thuyết phục Brighton bán đi trụ cột của mình. 

4 mục tiêu Brighton để Potter mang đến Chelsea - Bóng Đá

Trossard là cầu thủ tấn công hàng đầu của Brighton. 

3. Alexis Mac Allister 

Thêm một cầu thủ đa năng khác từng làm việc với HLV Graham Potter. Alexis Mac Allister có thể chơi tốt trong vai trò của 1 số 6, số 8 hay thậm chí cả số 10 ở khu vực giữa sân. 

Anh sẽ cung cấp thêm rất nhiều sự sáng tạo cho tuyến giữa của Chelsea nếu đồng ý đến với sân Stamford Bridge, điều mà The Blues đang thiếu lúc này. 

2. Moises Caicedo

Một cầu thủ đánh chặn cơ động, đa năng, sở hữu khả năng tranh chấp tốt và rất giàu thể lực. Sau khi để Yves Bissouma chuyển đến Tottenham Hotspur, Brighton & Hove Albion đã nhanh chóng trình làng đến Premier League một tiền vệ phòng ngự khác cũng chất lượng không kém, đó là Moises Caicedo. 

Caicedo mơ ước khoác áo MU - Bóng Đá

Caicedo nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác nhau. 

Chỉ mới 20 tuổi, cầu thủ người Ecuador hoàn toàn có thể trở thành phương án thay thế lâu dài cho N'Golo Kante trong tương lai, đặc biệt khi trụ cột Chelsea vừa từ chối gia hạn hợp đồng cùng CLB. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cạnh tranh với không ít địch thủ tiềm năng như Manchester United hay Newcastle United nếu muốn giành lấy chữ ký của Moises Caicedo. 

1. Robert Sanchez

Từng được xem là đội bóng sở hữu 2 thủ môn hàng đầu trong khung gỗ, Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga, tuy nhiên, thực tế thì khả năng phòng ngự của Chelsea đang là không tốt vào lúc này. 

Đặc biệt khi Mendy đã sa sút phong độ đáng kể và liên tiếp mắc những sai lầm khác nhau tại Premier League. Còn với Kepa, thủ thành người Tây Ban Nha đang cảm thấy không hài lòng khi phải liên tiếp ngồi dự bị tại sân Stamford Bridge. 

Do đó, HLV Graham Potter hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ cậu học trò cũ từ Brighton, Robert Sanchez về để trấn giữ khung gỗ The Blues. Ngôi sao người Tây Ban Nha là thành viên của đội tuyển quốc gia - La Roja và anh cũng sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại Premier League, những yếu tố xứng đáng để Chelsea phải cân nhắc. 

(Theo Sportskeeda)

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:59 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục