4 mục tiêu Arsenal sẽ theo dõi sát sao cho TTCN hè 2023

12:55 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn còn dành sự tập trung cho nhiều mục tiêu trên TTCN để hoàn thiện đội hình.

 

Giám đốc thể thao của Arsenal Edu đã cố gắng củng cố sức mạnh CLB bằng cách đưa về ba cầu thủ vào đội là Jorginho, Jakub Kiwior và Leandro Trossard. Tuy nhiên, không phải thương vụ nào cũng diễn ra trót lọt.

Với những mục tiêu chưa thể hoàn tất, Arsenal sẽ chú tâm theo dõi họ thi đấu để quyết định có tiếp tục xúc tiến đàm phán vào TTCN hè 2023 hay không.

Declan Rice

Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng chính của Arsenal trong mùa hè. Tiền vệ West Ham United đã lọt vào tầm ngắm Pháo thủ trong một thời gian và khi hợp đồng của anh ở phía đông London sắp hết hạn, đó là tin tốt dành cho đội chủ sân Emirates.

Four Arsenal transfer targets Edu and Mikel Arteta will be watching - Bóng Đá

 Arsenal dành sự quan tâm cho Rice.

Arsenal đã đối đầu với Rice ở mùa giải này trong chiến thắng 3-1 trước đội bóng của David Moyes vào Boxing Day. Rice là một cầu chủ chốt khi tạo ra các pha tắc bóng, đánh chặn và chuyển trạng thái chất lượng. Màn trình diễn ấy càng thôi thúc Arsenal chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1999.

Arsenal sẽ gặp khó khăn vì sự cản trở của nhiều CLB khác. Chelsea, Manchester City hay Manchester United đều muốn chiêu mộ Rice.

Youri Tielemans

Edu sẵn sàng đợi đến mùa hè năm sau năm 2023 để giúp Arsenal ký hợp đồng với Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Leicester City và sẽ kiếm được một bản hợp đồng khủng về lương một khi TTCN hè 2023 mở cửa.

Bất chấp được Arsenal quan tâm vào mùa hè năm ngoái, giá trị của tiền vệ người Bỉ đã phần nào giảm sút ở mùa giải này vì chuỗi màn trình diễn kém cỏi. Nếu Tielemans muốn chiếm trọn sự quan tâm của Pháo thủ, anh cần phải thi đấu ấn tượng ở nửa sau mùa giải này.

Moises Caicedo

Chủ đề lớn nhất trước ngày hết hạn của chợ đông 2023 là Moises Caicedo. Arsenal đã gửi hai lời đề nghị đáng kể cho tuyển thủ Ecuador nhưng tất cả đều bị Brighton từ chối. Song, không thể phủ nhận tâm trí của Caicedo đã hướng về Arsenal.

Nếu tài năng sinh năm 2001 có thể chơi tốt, góp phần giúp sức Brighton dự cúp châu Âu mùa tới, đội chủ sân Amex sẽ cởi mở trong việc bán người. Do đó, Arsenal sẽ theo dõi xem Caicedo thể hiện như thế nào trong phần còn lại của mùa giải trước khi quyết định tái quan tâm thương vụ hoặc chuyển sang mục tiêu khác.

Four Arsenal transfer targets Edu and Mikel Arteta will be watching - Bóng Đá

 Caicedo theo sát Arsenal vào những ngày cuối phiên chợ đông 2023.

Ivan Fresneda

Ivan Fresneda là một nhân vật tương đối xa lạ với hầu hết mọi người trước khi Arsenal tổ chức các cuộc thảo luận với đại diện của cầu thủ này. Anh vì thế trở thành mục tiêu chuyển nhượng tháng Giêng của Arsenal được đề cập rất nhiều.

Fresneda ở lại Real Valladolid nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao sinh năm 2004 sẽ ra đi vào chợ hè 2023. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ Tây Ban Nha cần một bước chuyển lớn trong sự nghiệp thay vì tiếp tục chơi cho Valladolid.

Hiện tại, Transfermarkt định giá Fresneda vỏn vẹn 1 triệu euro.

Lữ Phong | 11:57 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục