4 món hàng hot cho các ông lớn sau kỳ EURO 2020

16:50 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnGiải vô địch châu Âu cấp độ đội tuyển là sân chơi không thể tốt hơn để các cầu thủ "chào hàng" với những đội bóng lớn.

Manuel Locatelli (Ý)

Ở 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Marco Verratti dính chấn thương không thể góp mặt. Locatelli được HLV Roberto Mancini chỉ định thay thế. Ngôi sao 23 tuổi tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi này để tỏa sáng rực rỡ, đáng chú ý là cú đúp vào lưới Thụy Sĩ.

 - Bóng Đá

 Locatelli được nhiều ông lớn chú ý.

Màn trình diễn của Locatelli đã thu hút sự quan tâm từ Juventus. Trong khi đó chủ tịch của Sassuolo – CLB chủ quản của ngôi sao người Italia, tiết lộ Arsenal đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ tài năng này. Sassuolo được cho là định giá ngôi sao của họ lên đến 30 triệu bảng.

Dani Olmo (Tây Ban Nha)

Luis Enrique gây bất ngờ khi không đưa bất kỳ ngôi sao Real Madrid nào vào danh sách tham dự EURO 2020. Nhưng việc triệu tập những cầu thủ chơi ở ngoài nước như Olmo, cho thấy quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha là khá chính xác.

Có thể nói tiền đạo 23 tuổi chính là điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của La Roja tại giải đấu lần này. Kỹ thuật, tốc độ và sự tự tin của Olmo là yếu tố tạo nên sự đột biến. Dù không có pha lập công nào, nhưng ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig có cho mình 3 kiến tạo. Trong đó là cú đúp ở trận thắng Croatia 5-3, còn lại là đường chuyền dọn cỗ cho Alvaro Morata gỡ hòa 1-1 trước đội tuyển Ý. Hiện Barcelona và Bayern Munich đều đã đưa Olmo vào tầm ngắm.

Kasper Dolberg (Đan Mạch)

Không được trọng dụng trong 3 trận vòng bảng, Dolberg chỉ thực sự gây chú ý với cú đúp vào lưới xứ Wales ở vòng 16 đội. Đến trận tứ kết gặp CH Séc, Dolberg tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 2-1 của đội nhà.

 - Bóng Đá

 Dolberg có giải đấu thành công.

Chân sút 23 tuổi từng được ví là 'Zlatan Ibrahimovic mới' khi có chiều cao ấn tượng (1m87), nhưng lại sở hữu kỹ năng rê dắt khéo léo, đặc biệt là những cú dứt điểm uy lực. Những tố chất đó hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao Đan Mạch tỏa sáng tại môi trường khốc liệt như Ngoại hạng Anh.

Denzel Dumfries (Hà Lan)

Cơn lốc màu da cam gây thất vọng khi bị loại ở vòng 16 đội bởi CH Séc. Một trong những điểm sáng hiếm hoi của ĐT Hà Lan chính là hậu vệ cánh Denzel Dumfries – người đã cung cấp năng lượng và sự đột biến, cũng như các pha truy cản chính xác bên hành lang phải.

Cầu thủ 25 tuổi hiện đang thi đấu trong nước cùng CLB PSV. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ nhận được lời mời từ nước ngoài bởi màn tình diễn ấn tượng tại kỳ EURO.

Locatelli ghi bàn vào lưới Juventus

 
Endo | 16:20 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục