4 lý do tin rằng Chelsea sẽ có kết quả tốt trước Man City

20:18 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Shambhu Ajith của trang Sportskeeda, Chelsea có được nhiều lợi thế nhất định trước khi bước vào trận đấu với Manchester City.

1. Trụ cột nghỉ ngơi nhiều hơn

HLV Thomas Tuchel đã chuẩn bị nhân lực khá kỹ lưỡng cho trận đại chiến với Manchester City vào cuối tuần này. Cụ thể, ở trận gặp Aston Villa tại League Cup, vị thuyền trưởng người Đức cho những trụ cột như Jorginho, Mateo Kovacic, Marcos Alonso, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta nghỉ ngơi. Romelu Lukaku, Mason Mount được tung vào sân trong hiệp 2 còn Kai Havertz và Thiago Silva ngồi trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

 - Bóng Đá

Các trụ cột Chelsea được nghỉ ngơi.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola tung những cầu thủ quan trọng như Kevin De Bruyne, Phil Foden, Riyad Mahrez và Raheem Sterling đá xuyên suốt 90 phút trận gặp Wycombe. Ngoài ra Ferran Torres cũng thi đấu 72 phút.

2. Lukaku đạt phong độ cao

Hàng thủ của The Citizens nhiều khả năng chưa có sự phục vụ Aymeric Laporte và John Stones, nhiều khả năng bộ đôi Ruben Dias – Nathan Ake được sử dụng. Và NHM Man City có lý do để lo lắng khi cặp trung vệ này sẽ đối đầu với chân sút đang có phong độ cao là Romelu Lukaku.

 - Bóng Đá

Lukaku đã ghi được 3 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo người Bỉ luôn sẵn sàng cho những tình huống lên bóng chớp nhoáng. Nhân sự của Chelsea như Mason Mount, Kai Havertz, Marcos Alonso hay Mateo Kovacic hoàn toàn có thể tạo ra tình huống chuyển đổi trạng thái và cung cấp bóng lên phía trên.

3. Man City gặp khó trước những hàng thủ kiên cố

Nửa xanh thành Manchester có một khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ nhận thất bại trước Tottenham Hotspur ở trận mở màn, thắng chật vật Leicester City ở vòng 4 và mới đây là trận hoà 0-0 trước Southampton ở vòng 5.

 - Bóng Đá

Man City vừa có trận hoà thất vọng trước Southampton.

Ở những trận đấu đó, Man City đều gặp vấn đề khi đối phương thiết lập được một hàng thủ kiên cố nhiều lớp. Và Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel cũng là đội bóng đặt nền tảng phòng ngự chặt chẽ lên hàng đầu. Tại Ngoại hạng Anh, The Blues chỉ mới để thủng lưới đúng 1 bàn sau cú sút 11m của Mohamed Salah. Thậm chí trong thế thiếu người, họ cũng không cho một đội có sức công phá mạnh như Liverpool ghi bàn trong 45 phút hiệp 2.

4. Tiếng nói lịch sử

Chelsea có điểm tựa rất quan trọng trước khi bước vào trận tiếp đón Man City chính là tiếng nói lịch sử. Cụ thể, họ đã thắng 4/5 lần đụng độ đội chủ sân Etihad ở tất cả các đấu trường. Gần nhất, The Blues đánh bại Man Xanh 1-0 ở chung kết Champions League bằng bàn thắng quý báu của Kai Havertz.

 - Bóng Đá

Chelsea có thành tích đối đầu ấn tượng trước Man City.

Cuối tuần này, có thêm sự hậu thuẫn của hàng vạn khán giả tại Stamford Bridge, liệu Chelsea có nối dài chuỗi thành tích ấn tượng khi đối đầu với Man City?

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 19:20 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục