4 lý do tin HAGL sẽ có kết quả tốt trước Yokohama F.Marinos

07:47 Thứ bảy 16/04/2022

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 4 lý do tin rằng Hoàng Anh Gia Lai sẽ có màn trình diễn tích cực ở ngày ra quân AFC Champions League 2022 vào chiều nay 16/04.

1. Lợi thế sân nhà.

Việc bảng H của AFC Champions League tổ chức tại Việt Nam có thể xem là một lợi thế với HAGL. Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang không mất thời gian để làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết nếu phải di chuyển đến 1 quốc gia khác. Vấn đề thể lực với họ cũng được đảm bảo. Với tư cách chủ nhà, đội bóng phố Núi sẽ nhận được sự cổ vũ của NHM trên khán đài. Đây là nguồn động viên tinh thần giúp Nguyễn Công Phượng và đồng đội thi đấu tốt.

Trong buổi họp báo HLV Kiatisak phát biểu: “Như các bạn thấy, hôm qua, các khán giả xếp hạng dài để mua vé, ước tính 10 ngàn người. Hình ảnh ấy là động lực để chúng tôi bước vào trận đấu với tinh thần tốt nhất”.

4 lý do tin rằng HAGL sẽ có kết quả tốt trước Yokohama F.Marinos - Bóng Đá

Thi đấu tại Việt Nam là lợi thế với HAGL.

2. Kinh nghiệm của các tuyển thủ quốc gia

HAGL sở hữu nhiều cầu thủ đang khoác áo ĐTQG như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Vũ Văn Thanh. Kinh nghiệm thi đấu quốc tế đặc biệt là tại VL World Cup 2022 sẽ giúp họ tự tin hơn khi đối mặt với những đối thủ hàng đầu tại AFC Champions League.

Nguyễn Công Phượng là gương mặt được kỳ vọng nhất của đội bóng phố núi. Cầu thủ sinh năm 1995 là nhân tố duy nhất của HAGL đã ghi bàn trong mùa giải mới. Anh được chờ đợi sẽ cùng với Nguyễn Văn Toàn hay các ngoại binh như Washington Brandao, Jefferson Silva dos Santos tỏa sáng đúng lúc ở trận đấu tới.

4 lý do tin rằng HAGL sẽ có kết quả tốt trước Yokohama F.Marinos - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại AFC Champions League sắp tới.

3. Tài cầm quân của Zico Thái

Trước khi HLV Kiatisak về cầm quân, HAGL thi đấu không tốt tại V-League và thường đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Dưới tài dẫn dắt của chiến lược gia xứ sở chùa vàng, đội bóng phố núi đã chơi lột xác ở mùa bóng 2021 với 11 trận liên tiếp bất bại. Zico Thái đã biết cách kết nối các cá nhân để tạo thành một khối thống nhất đưa HAGL giành suất dự AFC Champions League 2022.

Trước Yokohama F.Marinos được đánh giá cao hơn, tài cầm quân của vị thuyền trưởng 48 tuổi cần được phát huy đúng lúc. Ông nên tạo cho HAGL một thế trận hợp lý trước khi tung ra những đòn đánh khiến đối phương bất ngờ.

4 lý do tin rằng HAGL sẽ có kết quả tốt trước Yokohama F.Marinos - Bóng Đá

HLV Kiatisak cần thể hiện tài cầm quân để giúp HAGL vượt qua thử thách.

4. Yokohama F.Marinos chơi không hay tại AFC Champions League

Dù là đương kim Á quân của giải VĐQG Nhật Bản nhưng thành tích của Yokohama F.Marinos tại AFC Champions League là chưa thật sự ấn tượng. Trong 4 lần tham dự giải đấu, đại điện đến từ xứ sở mặt trời mọc chỉ 1 lần vượt qua vòng bảng.

4 lý do tin rằng HAGL sẽ có kết quả tốt trước Yokohama F.Marinos - Bóng Đá

Yokohama F.Marinos chơi không ấn tượng tại AFC Champions League.

Có thể thấy, đội bóng do HLV Kevin Muscat đang dẫn dắt không có thành tích ấn tượng tại đấu trường số 1 châu Á cấp CLB trong lịch sử. Đây có thể là lý do để HAGL kỳ vọng vào một kết quả tốt trước đối thủ. NHM đang chờ đợi vào màn trình diễn tích cực của đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang trong ngày ra quân sắp tới.

Hữu Danh | 07:17 16/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục