4 lý do hoàn hảo, Erling Haaland là "siêu hợp đồng" dành cho Man Utd

06:56 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Real Madrid và Manchester United.

1. Trẻ, khoẻ và giàu khát khao chiến đấu

"Tôn chỉ" của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United từ lâu chính là xây dựng nên một đội hình trẻ trung, giàu tiềm năng và khát khao chiến đấu. Erling Haaland - tài năng người Na Uy sinh năm 2000 rõ ràng đã đáp ứng được yêu cầu này. Không những thế, Haaland còn đang là sao trẻ được đánh giá có tương lai vô cùng rộng mở với khả năng vươn tầm hơn đến những đỉnh cao.

4 lý do hoàn hảo, Erling Haaland là

Haaland quá trẻ trung và đầy năng lượng.

Khát khao thể hiện bản thân ở môi trường giàu tính cạnh tranh như Man Utd được xem là một trong những yếu tố thúc đẩy BLĐ Quỷ đỏ tin tưởng vào thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Hàng công M.U hẳn là rất đáng xem nếu có sự kết hợp của những cái tên trẻ trung như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, Erling Haaland hay thậm chí là Jadon Sancho (1 mục tiêu chuyển nhượng khác) từ hè 2020.

2. Khả năng nổ súng "thần sầu"

Không cần phải nói quá nhiều về khả năng săn bàn "sát thủ" của Erling Haaland. Đây cũng là một trong những lý do lớn nhất khiến tiền đạo người Na Uy là chữ ký hoàn hảo dành cho Man Utd. Khi còn khoác áo Red Bull Salzburg, Haaland từng ghi đến 29 bàn chỉ sau 27 trận đấu.

Sau khi chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, hiệu suất này vẫn được giữ ở mức ổn định. Hiện tại, với 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức, tiền đạo sinh năm 2000 đã đóng góp 12 pha lập công.

4 lý do hoàn hảo, Erling Haaland là

Haaland có hiệu suất săn bàn đều đặn và đáng nể.

3. Chiều cao và thể chất lý tưởng cho Ngoại hạng Anh

Sở hữu chiều cao 1m94 cùng thể chất tuyệt vời, Erling Haaland chính là mẫu tiền đạo mà mọi đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều thèm khát. Chưa kể đến khả năng săn bàn đa dạng của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund, với chiều cao và thể chất lý tưởng, Haaland chính là điểm đến tiềm năng của những pha bóng bổng, lối chơi vốn được xem là "đặc sản" tại giải Ngoại hạng Anh. Đồng thời, sở hữu Haaland trong đội hình, Man Utd chắc chắn sẽ có được một "vua không chiến" khiến mọi hàng thủ tại xứ sở sương mù khiếp sợ.

4 lý do hoàn hảo, Erling Haaland là

Haaland sở hữu thể chất tuyệt vời dành cho một tiền đạo mũi nhọn.

4. "Bom tấn" trong mơ dành cho hàng công Man Utd

Trong công cuộc phục hưng của HLV Solskjaer tại Quỷ đỏ thành Manchester, thời gian qua, chiến lược gia 47 tuổi đã mang về Old Trafford nhiều bản hợp đồng chất lượng. Harry Maguire hay Bruno Fernandes chính là hai "bom tấn" đã giúp cho Nhà hát của những giấc mơ đặc biệt thăng hoa kể từ đầu năm 2020.

Mục tiêu tiếp theo của chiến lược gia người Na Uy chính là mang thêm về những "bom tấn" . Và hơn hết, chữ ký "khủng" cho hàng công chính là đích ngắm lớn nhất với "hậu duệ Sir Alex Ferguson" vào lúc này.

4 lý do hoàn hảo, Erling Haaland là

Haaland sẽ là "bom tấn" tiếp theo của Solsa?

Erling Haaland xứng đáng là "bom tấn" cho hàng tấn công của Man Utd, một sát thủ "trong mơ" mà mọi CĐV Quỷ đỏ đều ao ước. Mức phí chuyển nhượng Haaland vào khoảng 80 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Martial và Rashford:

Minh Trí | 06:32 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục