4 lượt đấu cuối quyết định ngôi vương Serie A: Milan hay Inter nắm lợi thế?

06:21 Thứ năm 28/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc đua song mã giữa 2 đội bóng thành Milan đến Scudetto hứa hẹn sẽ hấp dẫn ở 4 vòng đấu cuối.

 

Serie A đang đi đến hồi kết và chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, 2 đội bóng thành Milan đang chia sẻ 2 vị trí đứng đầu BXH và so kè điểm số với nhau: AC Milan xếp đầu bảng với 74 điểm và Inter Milan đứng thứ 2 với 72 điểm. Khoảng cách không quá xa và chỉ một sai lầm cũng có thể khiến 1 trong 2 đội đánh mất thế thượng phong trong cuộc đua đến Scudetto.

Nhìn vào lịch thi đấu ở 4 lượt trận cuối, có thể thấy Inter Milan có lợi thế hơn khi họ chỉ phải gặp những đối thủ không quá khó như: Udinese (sân khách), Empoli (sân nhà), Cagliari (sân khách) và Sampdoria (sân nhà). Nhưng Nerazzurri không được phép chủ quan khi mà Cagliari và Sampdoria vẫn ngấp nghé ở khu vực cầm đèn đỏ.

 - Bóng Đá

AC Milan có lịch trình thi đấu gian nan hơn Inter ở 4 lượt trận cuối.

Trong khi đó, AC Milan có lịch đá khó khăn hơn. Họ sẽ lần lượt đụng độ Fiorentina (sân nhà), Verona (sân khách), Atalanta (sân nhà) và Sassoulo (sân khách). Những đối thủ của Rossoneri đều nằm trong top 10, đặc biệt là Atalanta - đội bóng luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi đụng độ những ông lớn ở Serie A. Song đổi lại, AC Milan có lợi thế điểm và đang có quyền tự quyết trong tay. Họ chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình và chờ đợi Inter sẩy chân.

Như vậy ngoài Ligue 1 và Bundersliga đã ngã ngũ thì cuộc đua song mã của Inter và AC Milan tại Serie A, Manchester City và Liverpool ở Ngoại hạng Anh khiến cho phần còn lại của mùa giải 2021/22 trở nên hấp dẫn.

Đăng Huy | 05:23 28/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục