4 lựa chọn thay thế Kante dành cho Chelsea

18:02 Thứ năm 30/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues cần lên phương án thay thế ngôi sao người Pháp trong bối cảnh anh thường xuyên vắng mặt bởi chấn thương.

1. Declan Rice

Rice không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi từ lâu đã lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo đội bóng thành London. Mùa hè qua, The Blues nỗ lực chiêu mộ Rice nhưng bất thành khi không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với West Ham United.

4 lựa chọn thay thế Kante - Bóng Đá

Rice là ứng cử viên hàng đầu thay thế Kante. 

Trong bối cảnh N’Golo Kante ngày càng mẫn cảm với chấn thương, Chelsea sẽ cần bổ sung một tiền vệ trẻ khỏe thay thế. Với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Rice nổi lên như ứng cử viên lý tưởng nhất.

Tuyển thủ Tam Sư có thể hoạt động độc lập ở khu vực trung tuyến, pressing khắp mặt sân, đánh chặn từ xa…. Ở tuổi 22, Rice được xem như thương vụ đầu tư cho tương lai của The Blues.

2. Yves Bissouma

Bissouma từng thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù Premier League mùa hè qua. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đóng vai trò mỏ neo khu trung tuyến, đánh chặn từ xa nơi hàng tiền vệ.

4 lựa chọn thay thế Kante - Bóng Đá

Ngôi sao người Mali là phương án giá rẻ cho Chelsea.

Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Bissouma hoạt động rộng khắp mặt sân. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 còn sở hữu lối chơi kỹ thuật, khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời.

Đặt lên bàn cân so sánh, Bissouma có mức phí chuyển nhượng mềm hơn Rice. Liverpool là đối thủ cạnh tranh chính của Chelsea trong thương vụ này.

3. Aurelien Tchouameni

"Một cầu thủ thông minh, xuất sắc, người thừa kế Kante trong tương lai," một CĐV Chelsea bình luận. Sao trẻ người Pháp được nhiều CLB châu Âu săn đón sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong màu áo AS Monaco.

4 lựa chọn thay thế Kante - Bóng Đá

Sao trẻ người Pháp trong màu áo Monaco.

Tài năng trẻ người Pháp có vị trí thi đấu sở trường trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Các báo cáo cho hay, AS Monaco định giá Tchouameni vào khoảng 30 triệu euro.

Xét về tiềm năng, sao mai 21 tuổi hứa hẹn là phương án thay thế lâu dài cho Kante. Mùa hè qua, tờ Evening Standard đưa tin, các tuyển trạch viên The Blues đang theo dõi sát sao tương lai của Tchouameni. Chelsea hoàn toàn có thể tái khởi động thương vụ vào tháng Một tới.

4. Kalvin Phillips

4 lựa chọn thay thế Kante - Bóng Đá

Phillips là điểm sáng của Tam Sư tại VCK EURO 2020.

Tiền vệ người Anh là một trong những mỏ neo xuất sắc nhất xứ sương mù hiện tại. Tương tự như Rice, Phillips có màn trình diễn ấn tượng cùng Tam Sư tại VCK EURO 2020. Đó là bước đệm giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn Premier League.

"Phillips sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào tốt cho sự nghiệp và tốt cho cậu ấy,” cựu tiền đạo Gabby Agbonlahor bình luận. Kịch bản Phillips chia tay Leeds United sẽ sớm xảy ra.

Trong bối cảnh đó, Chelsea rõ ràng là bến đỗ lý tưởng đối với Phillips nếu anh muốn nâng tầm sự nghiệp của mình. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tchouameni tại Monaco:

 
Anh Nguyễn | 17:32 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục