4 lựa chọn giúp Man Utd thay thế mục tiêu 34 triệu

22:58 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnVới việc Atletico Madrid nhất quyết không giảm giá Kieran Trippier, Man Utd nên nghĩ đến những phương án chuyển nhượng khả dĩ hơn.

1. Ridle Baku (Wolfsburg)

Chuyển đến Wolfsburg từ Mainz 05 vào kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức giá chỉ 9 triệu bảng, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Đức trong màu áo mới đã vượt xa sự mong đợi. 

Baku có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ. Khác với Aaron Wan-Bissaka, ngôi sao 23 tuổi cho thấy điểm mạnh đặc biệt trong khả năng hỗ trợ tấn công. Mùa giải năm ngoái, anh đóng góp đến 6 bàn thắng và 7 kiến tạo tại đấu trường Bundesliga.

4 lựa chọn giúp Man Utd thay thế Trippier - Bóng Đá

 Baku ghi dấu ấn rõ nét ở mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh đó, Baku cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ sở hữu thống kê tốt nhất về khả năng chạy nước rút và hoạt động ở cường độ cao - yếu tố cần thiết cho hệ thống chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

2. Max Aarons (Norwich City)

Trên thực tế, ngôi sao trẻ người Anh cũng từng nhận được nhiều sự quan tâm của Man Utd trong quá khứ. Sau nhiều năm chinh chiến cùng Norwich, giờ đây Aarons đang tiến bộ rõ rệt ở cả kỹ năng phòng ngự lẫn tấn công.

Sở hữu tốc độ khủng cùng kỹ thuật tuyệt vời, cầu thủ 21 tuổi luôn biết cách làm khổ hàng phòng ngự đối thủ trong mỗi lần anh dâng lên hỗ trợ các đồng đội tuyến trên. Tuy nhiên, Aarons vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn ở khâu dứt điểm

3. Leo Dubois (Lyon)

Khác với hai cái tên tiềm năng kể trên, ngôi sao 26 tuổi có thể sẽ lập tức ghi dấu ấn khi cập bến Old Trafford. Mùa giải năm ngoái, Dubois đứng đầu Ligue 1 về thông số những đường chuyền tịnh tiến bóng (218 đường chuyền thành công) và xếp thứ 3 trong số các cầu thủ tạo ra nhiều đường chuyền quyết định nhất.

Paris Saint-Germain looking to sign Lyon defender Leo Dubois? - Bóng Đá

 Leo Dubois là cái tên mà Man Utd nên xem xét chiêu mộ.

Có thể thấy, ngôi sao người Pháp sở hữu lối chơi khá tương đồng Trippier và hoàn toàn có thể mang lại cho HLV Ole Gunnar Solskjaer một sự thay thế xứng đáng cho Wan-Bissaka.

4. Zeki Celik (Lille)

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nhân tố quan trọng giúp Lille lật đổ ngôi vương của Paris Saint-Germain mùa trước. Celik nổi bật nhờ khả năng luân chuyển bóng liên tục nhưng vẫn đạt độ chính xác cao.

Dù không tạo ra áp lực tấn công lớn như các hậu vệ hàng đầu như rent Alexander-Arnold, Joao Cancelo hoặc Jordi Alba, tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi luôn biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng mỗi khi kiểm soát bóng.

Khả năng sút phạt thần sầu của Trippier

 
Trường Sơn | 22:28 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục