4 lựa chọn cho chiếc áo số 11 của M.U

06:50 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mason Greenwood được cho là muốn rời khỏi Man United, để tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình.

 

Mason Greenwood đã không ra sân cho câu lạc bộ kể từ tháng 1 năm 2022. Man United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến cầu thủ 21 tuổi, để chờ tiến hành điều tra nội bộ. Vụ việc liên quan đến Greenwood vô cùng phức tạp, theo đó, ngôi sao trẻ người Anh rất muốn mình được giải thoát. Khi đó, chiếc áo số 11 của Quỷ đỏ sẽ bị bỏ trống.

4 lựa chọn cho chiếc áo số 11 của M.U - Bóng Đá

 Cơ hội cho Greenwood dần khép lại.

Chiếc áo số 11 được huyền thoại Ryan Giggs mặc trong thời gian ở Old Trafford, với Greenwood, Anthony Martial và Adnan Januzaj mặc nó kể từ khi cầu thủ người xứ Wales giải nghệ vào năm 2014. Và dưới đây là 4 lựa chọn cho chiếc áo số 11 tại Old Trafford mùa tới...

Antony

Hãy bắt đầu với Antony như một điều hiển nhiên. Ngôi sao người Brazil trước đây đã mặc áo số 11 tại Ajax và gây đủ ấn tượng để được Man United chi ra 86 triệu bảng để đưa về trong mùa hè 2022.

Khi số áo ưa thích đã được Greenwood sử dụng, Antony quyết định lấy số 21 để thay thế. Anh đã làm đủ tốt tại Man United, nhưng vẫn phập phù khi cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới. Việc trao cho Antony chiếc áo số 11 có thể khơi dậy sự tự tin cho cầu thủ chạy cánh này trong mùa bóng mới. Anh cho thấy mình có cá tính để đối phó với áp lực.

Jadon Sancho

Sancho từ lâu đã thèm muốn chiếc áo số 7. Man United được cho là đã hứa với tuyển thủ Anh về chiếc áo đấu đó vào năm 2020, nhưng đã trao cho Edinson Cavani sau khi vụ chuyển nhượng đổ vỡ. Cavani tiếp tục mang chiếc áo số 7 sau khi Sancho cập bến Old Trafford vào năm 2021, buộc cựu cầu thủ Borussia Dortmund phải lấy số 25 để thay thế.

4 lựa chọn cho chiếc áo số 11 của M.U - Bóng Đá

 Số 11 sẽ vừa vặn hơn với Sancho.

Cho đến lúc này, rõ ràng Sancho đã làm chưa đủ để có thể khoác lên mình số áo đặc biệt nhất của Man United. Nhưng việc trao cho anh chiếc áo số 11 có thể là chìa khóa giúp cựu ngôi sao Borussia Dortmund trở lại phong độ tốt nhất của mình.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho gần đây đã ký một hợp đồng mới tại Man United, giữ anh ở lại Old Trafford cho đến năm 2028. Và tiền đạo chắc chắn sẽ sớm được 'thăng cấp' số áo của mình.

Garnacho đã mặc áo số 75 mùa trước trước khi chuyển sang số 49 cho chiến dịch hiện tại. Cầu thủ trẻ này đã là cầu thủ quan trọng của Erik ten Hag và việc trao cho anh chiếc áo số 11 là hoàn toàn xứng đáng.

Những tân binh

Tất nhiên, Man United có thể trao chiếc áo số 11 cho một bản hợp đồng mới trong trường hợp Greenwood ra đi. Nơi hàng công, họ quan tâm đến cả Harry Kane của Tottenham Hotspur lẫn Victor Osimhen của Napoli. Ở hàng tiền vệ, Jude Bellingham, Frenkie de Jong và Ryan Gravenberch đều đang được Quỷ đỏ để mắt đến.

Và Man United cũng có thể chọn trao số 11 cho một cầu thủ chạy cánh, nếu Ten Hag muốn tiếp tục tăng cường lực lượng ở vị trí này.

Minh Tuấn | 05:52 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục