4 lần Real Madrid cố gắng mua tiền đạo của Barca

12:23 Thứ năm 09/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Barcelona tiết lộ rằng trước đây anh đã nhiều lần từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid.

 

Cầu thủ 22 tuổi Ferran Torres chuyển đến Camp Nou vào tháng 1 năm 2022, gia nhập Barca theo hợp đồng 5 năm sau 18 tháng thi đấu cho nhà vô địch Premier League Manchester City.

Mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ với El Partizado de Cope rằng anh từng có nhiều cơ hội khoác áo kình địch của Barca là Real Madrid. Ferran Torres thừa nhận: "Khi còn trẻ hơn, tôi đã có một số cơ hội để ký hợp đồng với Real Madrid nhưng chúng tôi thấy rằng chưa phải lúc."

"Một lần là khi tôi được tham dự World Cup và tôi đã lên đội 1 của Valencia và tôi nghĩ đó là bước đi đúng đắn. 3 lần còn lại là khi tôi nhỏ hơn, điều quan trọng là được ở gần nhà, và chúng tôi quyết định tiếp tục với CLB hiện tại lúc đó."

Barca báo tin trời đánh về Ferran Torres - Bóng Đá

 Torres đã quay lại Tây Ban Nha đầu năm nay.

Ferran Torres đã thừa nhận rằng sức hấp dẫn của việc chơi bóng dưới thời Xavi tại Barcelona là lý do chính khiến anh rời Manchester City vào tháng Giêng. Torres cũng thừa nhận rằng dù khởi đầu ở Barcelona khá chậm chạp nhưng anh không bị mất tinh thần.

"Tôi đã rất bình tĩnh. Tôi là một cầu thủ chạy cánh, không phải tiền đạo, nhưng tôi có khả năng ghi bàn và khi có thể tôi cũng phải đưa ra những đường kiến tạo. Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng và khi thất bại, tôi muốn học hỏi từ đó."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:25 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục