4 lần Gael Monfils gây sốt làng banh nỉ

11:21 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù là chơi trên mặt sân nào đi nữa thì Gael Monfils vẫn luôn khiến người ta phải thán phục với những pha xử lý có "1-0-2".

Xoay người 360 độ và thực hiện cú smash

Tình huống diễn ra ở giải Halle Open 2013 trong cuộc đối đầu giữa Monfils và "lão tướng" người Đức Tommy Haas.

Sau khi dồn trái Haas, Monfils lên lưới song không thực hiện cú smash ngay mà bình tĩnh để bóng nảy qua háng, sau đó xoay một vòng điệu nghệ trước khi dứt điểm. Đó cũng là một trong những pha bóng đẹp nhất năm của ATP.

Bay người cứu bóng như thể một libero môn bóng chuyền

Ở sân nhà Roland Garros hồi năm ngoái Monfils tiếp tục cho thấy sự lăn xả trong lối chơi. Trong khuôn khổ vòng 2 chạm trán Jan-Lennard Struff, Monfils khiến không ít khán giả thót tim với pha bay người cứu bóng từ cuối sân bất chấp nguy cơ chấn thương. Đó cũng là một trong những kỳ Grand Slam thành công nhất của tay vợt người Pháp với tấm vé chơi bán kết.

Biến sân đấu thành sàn nhảy

Cũng tại Roland Garros năm 2014, Monfils để lại dấu ấn khi trổ tài nhảy hip-hop cùng với đồng hương Lokoli. Với những động tác thuần thục và điệu nghệ, hai tay vợt nước chủ nhà đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn lý thú.

Cú lừa ngoạn mục ở Monte Carlo

Hot shot mới nhất được Monfils tung ra ở Monte Carlo, giải đấu diễn ra ở công quốc Monaco. Tay vợt người Pháp trong một tình huống "vừa đánh vừa chơi" khiến Alexandr Dolgopolov đứng hình với cú lừa cực đỉnh. Đó là trận đấu mà anh hạ Dolgopolov sau 2 loạt tie-break cân não để giành vé vòng 3.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục