4 kiến tạo trước Leeds, Pogba lập kỷ lục chưa từng có ở M.U

20:17 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba có màn trình diễn đẳng cấp trong trận khai màn Premier League mùa giải năm nay.

Man United có trận đấu khai màn Premier League mùa giải 2021/22. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp đón Leeds United. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đánh bại đối thủ để có màn ra quân thuận lợi.

Paul Pogba chính là chìa khóa trong lối chơi của Man United. Trong 75 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Pháp có màn trình diễn đẳng cấp. Anh cung cấp 4 pha kiến tạo lần lượt cho Bruno Fernandes (x2), Mason Greenwood và Fred.

Pogba đi vào lịch sử M.U với 4 pha kiến tạo trận gặp Leeds United - Bóng Đá

 Tiền vệ người Pháp có màn trình diễn đẳng cấp với 4 pha kiến tạo trong trận gặp Leeds United.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Pogba đi vào lịch sử Man United khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 4 pha kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League. Anh cũng là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Premier League làm được điều này chỉ trong một trận đấu.

Rõ ràng, đẳng cấp của Pogba là điều không có gì phải bàn cãi. Đó là lý do vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer kiên quyết giữ chân Pogba ở lại, bất chấp tiền vệ này liên tục có ý định chia tay sân Old Trafford.

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Pogba sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United trong mùa giải năm nay. Pogba chơi xuất sắc, Man United cũng có chiến thắng dễ dàng trước Leeds United.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 19:47 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục