4 HLV nhận thẻ đỏ sau vòng đấu đầy tranh cãi của Serie A

11:14 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 9 của Serie A chứng kiến đến 4 HLV bị truất quyền chỉ đạo bởi những tấm thẻ đỏ.

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 9 Serie A, Inter Milan có cuộc chạm trán với Juventus. Màn so tài này thu hút khá nhiều sự chú ý khi cả 2 đều được xem là những ứng viên có thể cạnh tranh danh hiệu Scudetto. 

Với lợi thế sân nhà, Inter là đội sớm có được bàn mở tỷ số khi Edin Dzeko có tình huống chớp thời cơ nhanh nhạy ở phút thứ 17. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã không thể bảo toàn lợi thế khi đế Paulo Dybala gỡ hòa 1-1 trên chấm penalty khi trận đấu trôi về những phút cuối. 

4 HLV nhận thẻ đỏ sau vòng đấu đầy tranh cãi của Serie A - Bóng Đá

HLV Inzaghi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Juventus.  

Không hài lòng với quyết định thổi 11m cho Juventus của trọng tài Maurizio Mariani, thuyền trưởng bên phía Inter Milan đã có những phản ứng mạnh mẽ và hậu quả xảy đến là việc, ông đã bị truất quyền chỉ đạo sau tấm thẻ đỏ của vị vua áo đen.

Trước đó, cuộc chạm trán được dự báo căng thẳng giữa AS Roma và Napoli đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Điểm nhấn của màn so tài đó cũng là những tấm thẻ đỏ, nhưng được chia đều cho cả 2 chiến lược gia, Jose Mourinho và Luciano Spalletii. 

Tương tự 3 người đồng nghiệp, nhà cầm quân của Atalanta, Gian Piero Gasperini cũng bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Empoli, kết quả đã tạo nên một hiện tượng kỳ lạ ở vòng đấu thứ 11 Serie A khi có đến 4 HLV phải rời sân bởi những tấm thẻ đỏ.  

Chiến tích Scudetto 2006/07 vĩ đại của Inter Milan:

 
Phi Yến | 10:44 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục