4 đội NHA tranh nhau tiền vệ Man United

18:27 Thứ sáu 19/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ sớm nói lời chia tay với một tài năng sáng giá trong tuyến giữa.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United mới có vỏn vẹn cho mình sự phục vụ của 3 tân binh, dù ở chiều hướng ngược lại thì đã có hàng loạt cầu thủ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Và sắp tới đây, dự kiến Quỷ đỏ sẽ tiếp tục nói lời chia tay với một vài cái tên đáng chú ý khác.

Điển hình như trường hợp của James Garner, tiền vệ vừa trải qua một mùa giải bùng nổ dưới dạng cho mượn trong màu áo Nottingham Forest. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag lại không có kế hoạch trọng dụng Garner, thế nên Man Utd cũng đã quyết định bán đứt tiền vệ này nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 15-20 triệu bảng.

James Garner sends Man Utd message - Bóng Đá

Garner có nhiều lựa chọn nếu rời khỏi Man Utd. 

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News (dẫn nguồn bởi Metro), đang có hàng loạt đội bóng tại Premier League tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Garner. Cụ thể hơn, Everton, Tottenham Hotspur, Southampton và hiển nhiên là cả Nottingham đều đã thể hiện sự quan tâm nhất định dành cho tiền vệ này, nhưng đến nay Garner vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Nếu muốn có cơ hội thi đấu thường xuyên trong đội một, dự kiến Southampton và Nottingham sẽ là hai lựa chọn phù hợp nhất dành cho Garner. Đáng chú ý, anh sẽ có cơ hội tái hợp với 2 người đàn anh ở Manchester United là Dean Henderson và Jesse Lingard nếu quyết định trở lại Nottingham. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:57 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục