4 đội hình cực mạnh người Đức có thể mang đến World Cup (Phần 3): Những nhà vô địch Confed Cup?

19:25 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vn9 trong số 11 cầu thủ ở đội hình này đang chinh chiến tại Confed Cup, giải đấu mà người Đức đã lọt đến bán kết và là ứng cử viên cho chức vô địch.

 ĐỘI HÌNH 3

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Kevin Trapp (PSG). Nổi lên trong màu áo Frankfurt, Trapp chuyển đến PSG và có được vị trí chính thức đầu mùa giải 2015/16. Thủ môn 26 tuổi có màn ra mắt đội tuyển Đức trong trận giao hữu với Đan Mạch hôm 6/6 vừa qua. Anh để thủng lưới sau cú sút của Eriksen. Ảnh: ESPN.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Antonio Rudiger (Roma). Là một trung vệ nhưng Rudiger có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ cánh nhờ thể lực và tốc độ của mình. Hậu vệ Roma hiện đang cùng đội tuyển chinh chiến tại Confed Cup. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 15 lần khoác áo Cỗ xe tăng.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Niklas Sule (Bayern Munich). Sau một mùa giải thành công rực rỡ cùng Hoffenheim, Sule đang được xem là trung vệ trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Đức. Chuyển đến Bayern mùa giải mới, nếu có thể thi đấu ăn ý cùng Hummels, không loại trừ khả năng Sule sẽ chiếm luôn một suất đá chính trên đội tuyển. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Matthias Ginter (Dortmund). Từng được xem là trung vệ trẻ triển vọng của nước Đức và trở thành nhà vô địch thế giới khi mới 20 tuổi, tuy nhiên Ginter đang có dấu hiệu chững lại sau khi chuyển đến Dortmund. Hi vọng sự hợp tác với HLV mới Peter Bosz sẽ giúp anh có thể vươn mình thành một trung vệ đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin). Hậu vệ đang thi đấu cho đội bóng thủ đô có mùa giải tuyệt vời cùng CLB. Khả năng công thủ toàn diện cùng cái chân trái lợi hại giúp Plattenhardt trở thành trụ cột cho Hertha Berlin. Phần thưởng cho anh là chiếc vé lên tuyển để tham dự Confed Cup trên đất Nga.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Emre Can (Liverpool). Tuy không thể cạnh tranh vị trí cùng Toni Kroos, Sami Khedira nhưng Emre Can luôn là sự lựa chọn số một tại Liverpool mùa giải vừa qua. Tham dự Confed Cup cùng tuyển Đức là cơ hội để anh khẳng định lại tài năng với HLV Joachim Loew.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Mahmoud Dahoud (Dortmund). Tân binh mới chuyển đến Dortmund chưa một lần được khoác áo đội tuyển. Tuy nhiên, ở cái tuổi 21, cơ hội cho anh vẫn còn rất nhiều. Sở hữu một lối chơi và các kỹ năng toàn diện, Dahoud chỉ cần thêm kinh nghiệm để có được niềm tin của Joachim Loew.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Julian Brandt (Bayer Leverkusen). Tiền vệ 21 tuổi của Leverkusen đang nắm bắt rất tốt thời cơ khi được tham dự Confed Cup. Anh là một trong những cái tên nổi bật sau vòng bảng của tuyển Đức. Đang có nhiều thông tin cho rằng Brandt sẽ gia nhập Bayern vào mùa giải 2018/19.

 - Bóng Đá

 Hộ công: Leon Goretzka (Schalke 04). Anh đang là nhạc trưởng của Schalke. Goretzka cầm bóng tốt và có thể tung ra những đường chuyền chính xác cho đồng đội. Cùng với Julian Brandt, Goretzka là một trong những cầu thủ thể hiện ấn tượng sau vòng bảng Confed Cup.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Serge Gnabry (Bayern Munich). Gnabry cho thấy quyết định chia tay Arsenal để hồi hương của anh là hoàn toàn chính xác. Sau một mùa giải thăng hoa cùng Bremen với 11 bàn thắng, anh đã được Hùm xám Bayern mang về Allianz Arena cách đây không lâu. Gnabry vừa cùng U21 Đức lọt vào trận chung kết U21 Châu Âu. Ảnh: The Sun.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: Lars Stindl (Monchengladbach). Màn trình diễn ấn tượng vừa qua trong màu áo Gladbach với 11 bàn thắng cùng 5 kiến tạo đã giúp Stindl lần đầu tiên được gọi lên tuyển. Anh hiện tại đang tỏa sáng rực rỡ ở Confed Cup với 2 bàn thắng cho đội nhà.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:40 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục