4 đội bóng Serie A săn đón Conte

10:29 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Italia lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng quê nhà sau khi chia tay Tottenham Hotspur. Tương lai của HLV 53 tuổi thu hút sự chú ý từ truyền thông.

 

Mối lương duyên giữa Antonio Conte và Tottenham Hotspur kết thúc với kịch bản buồn. Lời lẽ phát biểu gây tranh cãi sau trận hòa 3-3 giữa Gà trống và Southampton đã đóng băng chiếc ghế huấn luyện của Conte tại Gà trống.

Ít ngày sau đó, Tottenham ra thông báo chia tay chiến lược gia người Italia. Kịch bản được nhiều người dự đoán từ trước. Theo nguồn tin từ Daily Mail, ba ông lớn Serie A là Juventus, AC Milan, Inter Milan quan tâm đến Conte. Bên cạnh đó, AS Roma cũng dõi theo sát sao tương lai của cựu HLV Tottenham.

Conte on Roma - Juventus - Bóng Đá

Conte chia tay Tottenham.

Conte là chiến lược gia người Itallia xuất sắc đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Sau 15 năm lăn lộn với sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao, Conte cần thời gian sạc lại năng lượng, lấy lại sự cân bằng.

Mức lương của Conte tại Tottenham rơi vào khoảng hơn 10 triệu euro mỗi năm. Đó là con số quá cao so với mặt bằng chung của bóng đá Italia. Thuyền trưởng 53 tuổi cần giảm số tiền lương để thuyết phục các đội bóng Serie A.

Đâu là bến đỗ hoàn hảo với Conte vào lúc này? Juventus nổi lên như ứng cử viên khả dĩ. Roma thiếu tiềm lực và chiều sâu đội hình. Inter Milan có tình hình kinh tế không khả quan. Trong khi đó, Millan vừa gia hạn hợp đồng với HLV Stefano Pioli.

Anh Nguyễn | 09:59 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục