4 đội bóng "quyết chiến" vì DeAndre Jordan

10:09 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnDeAndre Jordan, trung phong của Los Angeles Clippers đang là một tiêu theo đuổi của 4 đội bóng ở NBA.

Theo Gery Woelfel của tạp chí Racine Journal Times, Milwaukee Bucks, Toronto Raptors, Washington Wizards và Minnesota
Timberwolves là những đội bóng khát khao sở hữu chữ ký của DeAndre Jordan. Trong số 4 cái tên này, Milwaukee Bucks là đội bóng mà Los Angeles Clippers dành nhiều sự quan tâm hơn cả.

jordan

 DeAndre Jordan, trung phong của Los Angeles Clippers đang là một tiêu theo đuổi của 4 đội bóng ở NBA.

Theo Woelfel, Clippers đang nhắm đến big man John Henson, Malcolm Brogdon và Khris Middleton như một phần trong thương vụ chuyển nhượng Jordan.

Nếu Bucks muốn sở hữu Jordan, họ sẽ phải để 2 trong số 3 cầu thủ này ra đi, hoặc thậm chí là cả 3 nếu Clippers tỏ ra cứng rắn. Ngoài ra, "bầy hươu" sẽ phải chi trả một khoản chi phí lớn hơn rất nhiều so với con số 24.1 triệu USD nếu chiêu mộ Jordan.

DeAndre Jordan

 Mức lương cao chót vót cộng với việc Clippers đang trong cảnh khủng hoảng thì khả năng Jordan ra đi ở mùa Hè tới là khá cao.

Mặt khác, nguồn tin từ Joe Vardon cho hay Cleveland Cavaliers cũng cân nhắc ý định trao đổi Tristan Thompson để DeAndre về với Quicken Loans Arena.

Với việc thời điểm mở cửa chuyển nhượng vẫn còn hơn 2 tháng, Clippers còn rất nhiều thời gian để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để vực dậy đội bóng trong viễn cảnh đội hình tan nát vì Patrick Beverley, Blake Griffin và Danilo Gallinari chấn thương.

Top 10 quả dunk chất lừ của DeAndre Jordan:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:45 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục