4 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd

09:45 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Jack Flintham của trang Manchester Evening News đã dẫn ra những điều nổi bật trong buổi tập mới nhất của Manchester United.

 

1. Đoàn kết là sức mạnh

Chiến thuật của Erik Ten Hag dựa vào khả năng pressing đồng bộ để đoạt lấy quyền kiểm soát bóng, Điều này đòi hỏi sự đoàn kết từ các vị trí trên sân. Tuy nhiên, điều tưởng chừng như đơn giản này lại không được thể hiện trong trận gặp Brentford vừa qua.

4 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Man Utd nỗ lực chuẩn bị cho trận gặp Liverpool.

Vị thuyền trưởng người Hà Lan có lẽ vẫn sẽ tiếp tục áp dụng lối đá này cho trận đấu với Liverpool khi cho các cầu thủ tập luyện chiến thuật này. Các cầu thủ nỗ lực, làm việc cùng nhau và hướng đến thành tích chung. Bruno Fernandes và Lisandro Martinez cũng tham gia trong bài tập này.

2. Bộ đôi tiền vệ mới

Donny Van de Beek và Scott McTominay được xếp đá cùng nhau trong buổi tập ngày thứ Tư (theo giờ địa phương). Đây dường như là một sự kết hợp mới mẻ của Ten Hag sau khi trận đấu thảm họa trên sân Brentford.

4 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Man Utd sẽ có thay đổi về nhân sự hàng tiền vệ?

Rõ ràng Man Utd rất cần sự thay đổi ở khu trung tuyến khi mà Christian Eriksen đã cho thấy quá nhiều vấn đề khi phải thi đấu lùi sâu. Chưa kể Fred cũng chưa có được phong độ ổn định. Thế nên việc thử nghiệm thêm những phương án mới là điều cấp thiết.

3. James Garner chuyên nghiệp

Giữa thời điểm Man Utd đang cần thêm những sự lựa chọn tiền vệ trung tâm thì James Garner lại chưa được trọng dụng. Quỷ Đỏ dường như đang muốn bán anh đi với mức giá rơi vào khoảng 15 đến 20 triệu bảng. Một nghịch lý khó hiểu trong khi BLĐ lại đang theo đuổi những Frenkie De Jong, Adrien Rabiot hay Casemiro.

4 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Garner vẫn tập trung với các bài tập dù chuyện tương lai vẫn còn bỏ ngỏ.

Dù chuyện tương lai vẫn còn bỏ ngỏ, Garner vẫn cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình. Anh vẫn hăng say tập luyện. Bên cạnh anh còn có 1 số cầu thủ cũng có tương lai bất định như Eric Bailly hay Aaron Wan-Bissaka.

4. Sao trẻ nỗ lực

Garner không phải là cầu thủ trẻ duy nhất tham gia tập luyện trong tuần này. Những sao mai như Matej Kovar, Ethan Galbraith và Charlie Savage đều có mặt tại Carrington khi Ten Hag vẫn còn đang xem xét các lựa chọn nhân sự cho trận gặp Liverpool. Các cầu thủ nỗ lực ghi điểm bằng sự nhiệt huyết và năng nổ trên sân tập.

4 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Ethan Galbraith và Charlie Savage hăng say tập luyện.

Liệu ông có mạnh dạn trao cơ hội cho các tài năng trẻ trong trận đấu quan trọng tại Old Trafford vào đầu tuần sau giữ thời điểm một vài vị trí chính thức không có phong độ tốt nhất.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 08:47 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục