4 điều rút ra sau trận hòa của Hoàng Anh Gia Lai trước Jeonbuk

09:10 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai đã có màn trình diễn ấn tượng khi cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 4 bảng H AFC Champions League.

1.  Điểm yếu chống tình huống cố định

Bàn thua của HAGL trong trận đấu vừa qua lại xuất phát từ tình huống cố định. Đó là pha bóng mà tiền vệ Moon Seo-min chọn vị trí chính xác và đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ở phút 27. Đây cũng là pha lập công thứ 2 của cầu thủ này vào lưới đội bóng phố Núi.

4 điều rút ra sau trận hòa của Hoàng Anh Gia Lai trước Jeonbuk - Bóng Đá

Hàng thủ HAGL đã chơi đầy nỗ lực.

Một lần nữa, điểm yếu trong việc chống tình huống cố định của đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang lại bộc lộ. Trước đó, HAGL cũng đã để thủng lưới 2 bàn tương tự trong trận mở màn trước Yokohama F.Marinos. Chiến lược gia người Thái cần có những giải pháp để cải thiện khả năng chống bóng bổng của đội nhà trong 2 trận đấu còn lại tại AFC Champions League.

2. Văn Toàn đã nổ súng

Dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Kiatisak đã thi đấu đầy cố gắng với nhiều pha tấn công về phía khung thành đối thủ. Hàng loạt các pha dứt điểm từ Trần Minh Vương hay Washington Brandao được tạo ra. Sự nỗ lực của HAGL đã được đền đáp ở phút 62. Nguyễn Văn Toàn có pha băng xuống và dứt điểm quyết đoán vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Song Bum-keun san bằng tỷ số.

4 điều rút ra sau trận hòa của Hoàng Anh Gia Lai trước Jeonbuk - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn đã ghi bàn trở lại.

Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1996 sau gần một năm tịt ngòi. Bàn thắng vừa qua đã giúp HAGL có được 1 điểm quý giá đồng thời sẽ giúp Văn Toàn cởi bỏ phần nào áp lực. Cầu thủ quê Hải Dương được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian tới.

3.  Ấn tượng Hữu Tuấn

Nguyễn Hữu Tuấn đã có ngày thi đấu hiệu quả với pha kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn san bằng tỷ số. Đó là tình huống mà anh đi bóng qua 3 cầu thủ bên phía Jeonbuk Hyundai trước khi thực hiện đường chuyền cho đồng đội lập công. Cầu thủ sinh năm 1992 được trang thống kê thể thao Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía HAGL với con số 7.4.

Ngoài tình huống kiến tạo, Hữu Tuấn cùng với Kim Dong-su và Mauricio Barbosa tạo thành bộ 3 trung vệ vững chắc trước khung thành thủ môn Tuấn Linh. 

4. Một điểm quý giá

Trước nhà đương kim vô địch K-League, HAGL đã thi có ngày thi đấu ấn tượng. Họ đã tung ra 16 cú dứt điểm so với 9 của đối thủ. Một điểm có được là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng phố Núi trong suốt 90 phút.

4 điều rút ra sau trận hòa của Hoàng Anh Gia Lai trước Jeonbuk - Bóng Đá

 HAGL xứng đáng có 1 điểm. Ảnh: VFF.

Đây là trận hòa thứ 2 của HAGL sau 4 lượt đấu. Màn trình diễn của đại diện V-League xứng đáng nhận được niềm tin yêu từ NHM. Đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt và tiếp tục giành điểm ở 2 trận đấu còn lại tại bảng H AFC Champions League.

Hữu Danh | 08:40 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục