4 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Man Utd thời Ten Hag

08:42 Thứ ba 28/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Erik ten Hag vừa chỉ đạo buổi tập đầu tiên của Man Utd tại Carrington vào thứ Hai, mặc dù những người như Cristiano Ronaldo và Harry Maguire vẫn vắng mặt.

 

1. Ten Hag tạo ấn tượng ban đầu

Nhiệm vụ của Ten Hag trong buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới rất đơn giản, đó là tạo nên cái uy của mình. Tờ M.E.N cho biết vị chiến lược gia người Hà Lan đã nói chuyện với nhóm cầu thủ trong "vài phút" khi bắt đầu phiên làm việc, bên cạnh là các trợ lý Steve McClaren và Mitchell Van der Gaag.

4 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Man Utd thời Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag tạo ấn tượng ban đầu.

Ten Hag có thể tạo được ấn tượng tích cực ban đầu vì những bức ảnh cho thấy ông đôi khi trông vừa quyết đoán, vừa mỉm cười ấm áp với các học trò. Sau bài phát biểu của mình, Ten Hag đã đưa các cầu thủ của mình trải qua hơn 2 giờ tập luyện, kết hợp giữa việc chơi bóng với các bài tập chạy. Một số cầu thủ Quỷ đỏ đã đến trước 9 giờ sáng vẫn ở lại sân tập cho đến sau 4 giờ chiều.

2. Các hợp đồng cho mượn

Man Utd đã để rất nhiều cầu thủ ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước, và giờ họ đã trở lại tập luyện.

Donny van de Beek nhận được sự quan tâm đặc biệt, khi anh phát triển mạnh dưới thời Ten Hag tại Ajax. Giờ đây, tiền vệ người Hà Lan có thể đóng vai trò quan trọng trong lối chơi Quỷ đỏ.

Amad cũng trở lại sau thời gian thi đấu cho Rangers. Axel Tuanzebe được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd, nhưng vẫn góp mặt, và có cơ hội để thể hiện bản thân. Anthony Martial xuất hiện với khuôn mặt tươi tắn, và có thể hồi sinh sự nghiệp ở Man Utd sau thời gian cho mượn đáng thất vọng tại Sevilla.

2 hậu vệ cánh Brandon Williams và Ethan Laird cũng hội quân. Nếu như Williams cùng Norwich City bị xuống hạng mùa trước, thì Laird góp công lớn giúp Bournemouth thăng hạng.

3. Cơ hội của những cầu thủ trẻ

Man Utd luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, Erik ten Hag cũng đã làm điều tương tự ở Ajax. Theo đó, sẽ có rất nhiều sự khích lệ dành cho lứa tài năng trẻ hiện tại của Quỷ đỏ.

4 điều rút ra sau buổi tập đầu tiên của Man Utd thời Ten Hag - Bóng Đá

 Alvaro Fernandez và Charlie Savage.

Alejandro Garnacho là cái tên đáng chú ý. Anh đã cho thấy quyết tâm của mình khi tập trung cùng toàn đội, dù vừa chinh chiến ở đội U20 Argentina trong những tuần gần đây. Charlie Savage - con trai của Robbie Savage, Shola Shoretire hay Alvaro Fernandez là những cầu thủ hứa hẹn khác xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Man Utd dưới thời Ten Hag

4. Các ngôi sao khẳng định mình

Một kỷ nguyên mới tại Man Utd cũng là một khởi đầu mới đối với nhiều cầu thủ. Marcus Rashford nằm trong số những ngôi sao ưu tú có mặt trong ngày đầu tiên của mùa giải. Đây là một năm quan trọng đối với Rashford, sau khi anh gây thất vọng lớn trong mùa bóng 2021/22.

Giống như Rashford, sau một năm thăng trầm, Jadon Sancho đã bị loại khỏi kế hoạch trong mùa hè của đội tuyển Anh và cần có một khởi đầu mạnh mẽ dưới thời Ten Hag để củng cố vị trí của mình, ở CLB lẫn ĐTQG, đặc biệt là cho kỳ World Cup diễn ra vào cuối năm. Điều tương tự cũng dành cho Aaron Wan-Bissaka, sau những thông tin anh có thể bị thanh lý.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 07:44 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục