4 điều được mong chờ nhất khi Premier League trở lại: Haaland đấu Martinez

12:16 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnPremier League trở lại vào cuối tuần này và NHM có lý do mong chờ 4 điều sau đây.

 

1. Darwin Nunez kết thúc chuỗi ngày thất vọng?

Ở trận thắng ĐT Canada, Darwin Nunez đã đóng góp 1 pha lập công. Đó là bàn thắng đầu tiên của Nunez sau gần 2 tháng. Bàn thắng ấy của tiền đạo sinh năm 1999 đến đúng vào thời điểm Liverpool sắp ra sân tại Premier League trở lại. Chính vì vậy, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng nổ súng một khi quay trở lại Anfield.

Cựu cầu thủ Benfica hiện trải qua giai đoạn thất vọng ở Liverpool khi chỉ ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 6 trận trên mọi đấu trường. Gặp Brighton trên sân nhà là cơ hội để Nunez lập công.

2. Son Heung-min tiếp tục bùng nổ?

4 điều được mong chờ nhất khi Premier League trở lại - Bóng Đá

 Son đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng ở 3 trận gần nhất.

Kết thúc chuỗi trận tịt ngòi, Son Heung-min bùng nổ với cú hat-trick trong vòng 13 phút trước Leicester City. Trở lại ĐT Hàn Quốc, chân sút sinh năm 1992 ghi thêm 2 bàn sau 2 trận. 3 lần ra sân gần nhất, cựu sao Bayer Leverkusen có tận 5 pha lập công, hiệu suất ghi bàn thuyết phục.

Son đang thi đấu rất bùng nổ sau thời gian sa sút trước đó. Ngôi sao Hàn Quốc đang đạt điểm rơi phong độ cực cao và anh hứa hẹn sút tung lưới Arsenal ở trận Derby London tới đây.

3. Potter ra mắt Chelsea tại Premier League như thế nào?

Chelsea đã bắt đầu triều đại dưới trướng HLV Graham Potter. Dù vậy, đó là trận hòa thất vọng 1-1 trước Salzburg tại lượt 2 vòng bảng Champions League. Vì tang lễ của Nữ hoàng Anh và lịch thi đấu ĐTQG tháng 9 nên phải đến cuối tuần này, Potter mới có trận ra mắt Chelsea tại Premier League.

Crystal Palace cho thấy sự khó chịu khi chạm trán các CLB lớn mùa này. Do đó, không dễ để đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm ở vòng thứ 9.

4. Martinez có thể ngăn chặn Haaland?

Lisandro Martinez vừa đến Manchester United nhưng đã nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8' của CLB. Trung vệ Argentina đang chơi tốt tại Old Trafford và trở thành trụ cột ở hàng thủ. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa Martinez sẽ có thể ngăn chặn thành công Erling Haaland trong trận Derby Manchester.

4 điều được mong chờ nhất khi Premier League trở lại - Bóng Đá

 Haaland từng đối đầu Martinez tại Champions League trong màu áo Dortmund và Ajax.

Haaland là một tiền đạo cao lớn, sở hữu nền tảng thể chất ấn tượng. Trong khi đó, Martinez lại có chiều cao khiêm tốn, một khuyết điểm nhiều khả năng khiến anh gặp khó trước Haaland. 

Màn chạm trán giữa Haaland và Martinez sẽ là một trong những điểm nóng đáng chú ý nhất tại Etihad.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:18 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục