4 điều đọng lại trận Man Utd 0-1 West Ham: Moyes phá dớp, Solsa lâm nguy?

19:44 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những điều nổi bật trận Man Utd vs West Ham dưới góc nhìn của tác giả Soyoye Jedidiah trang Sportskeeda.

1. Man Utd và thói quen chậm chạp

Man Utd dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer thường có những bước nhập cuộc chậm rãi và trận đấu với West Ham là một ví dụ. Trong 10 phút đầu tiên, The Hammers thiết lập thế trận tốt và có được bàn thắng ở phút 5 nhờ công của Manuel Lanzini.

 - Bóng Đá

Man Utd nhập cuộc chậm chạp.

Hình ảnh Quỷ Đỏ trong trận đấu với West Ham rất giống với chính họ ở mùa giải trước. Man Utd thường để thủng lưới trước và nhọc nhằn rượt đuổi để có kết quả như ý. Vị thuyền trưởng người Na Uy cũng thừa nhận cách tiếp cận thiếu hợp lý của đội nhà ở trận này.

2. David Moyes phá dớp trước Man Utd

Kể từ sau khi rời Man Utd vào năm 2013, David Moyes đã có 8 lần đối đầu với đội bóng cũ và nhận những kết quả không mấy khả quan – 2 trận hoà và 6 thất bại. Gần nhất là trận thua 1-2 tại London Stadium trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

David Moyes phá dớp trước Man Utd.

Tuy nhiên ở lần trở lại Old Trafford vừa qua tại đấu trường League Cup, vị thuyền trưởng người Scotland đã hát khúc khải hoàn, phá dớp mỗi khi đụng độ Man Utd. Ông đã cho các học trò áp dụng chiến thuật hợp lý và khiến cho Quỷ Đỏ không thể ghi bàn.

3. Van de Beek ghi điểm

Donny Van de Beek chưa có được chỗ đứng trong đội hình chính Man Utd. Anh vẫn đang nỗ lực. Và ở trận gặp West Ham vừa qua, cầu thủ người Hà Lan đã tận dụng tốt cơ hội khi được trao suất đá chính.

 - Bóng Đá

Van de Beek thi đấu nỗ lực.

Đá cặp cùng Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1, Van de Beek thi đấu tích cực, thực hiện được những đường chuyền tốt. Tuy vẫn có những tình huống xử lý chưa hợp lý nhưng bấy nhiêu cũng đủ để anh ghi điểm trong mắt Solsa.

4. Solskjaer lâm nguy?

Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Manchester United trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn thời hậu Jose Mourinho. Ông đã nỗ lực và thành công trong việc đưa Quỷ Đỏ dần trở lại với vị thế của mình. Năm 2020/21, Man Utd về thứ 2 trong cuộc đua đến ngai vàng Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Solsa cần cải thiện tình hình ở Man Utd.

Song vẫn còn những điều ông khiến cho NHM Man Utd chưa thật sự hài lòng. Vị thuyền trưởng người Na Uy đã thua 3 trận bán kết và thất bại trong trận chung kết Europa League 2020/21. Còn mới đây là trận thua muối mặt ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22 trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng Young Boys.

Thất bại trước West Ham trên sân nhà tại đấu trường League Cup lại xát thêm muối vào nỗi đau của NHM Quỷ Đỏ. Và thời gian dành cho Solsa không còn nhiều, ông cần có sự cải thiện trong những trận đấu tới đây.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 18:46 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục