4 điều đáng chờ đợi trận derby Viettel vs Hà Nội: Tạm biệt Quang Hải

07:01 Thứ hai 04/04/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu bù vòng 2 V-League 2022 giữa Viettel và Hà Nội hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn. Sau đây là 4 điều đáng chờ đợi ở cuộc đọ sức trên.

1. Derby thủ đô rực lửa

Hai đội bóng trong cuộc đối đầu sắp tới là những CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam các năm qua. Hà Nội đã lên ngôi tại V-League 2018 và 2019 một cách thuyết phục. Trong khi đó, đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng đang là nhà đương kim vô địch. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng áo lính đang ở nhóm dẫn đầu BXH với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, thầy trò HLV Chun Jae-ho đã có 4 điểm sau 2 trận.

Hà Nội và Viettel đều giàu tham vọng sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay và có thể xem như đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tính chất của trận derby thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến màn so tài căng thẳng và kịch tính. Ở 5 cuộc đọ sức gần nhất, Cơn lốc đỏ giành 1 chiến thắng, 2 hòa và 2 thất bại trước đối thủ.

4 điều đáng chờ đợi trận Viettel vs Hà Nội: Derby thủ đô rực lửa - Bóng Đá

 Viettel gặp Hà Nội là trận cầu hấp dẫn của bóng đá Việt Nam.

2. Lời chia tay của Quang Hải

Màn đối đầu Viettel là trận cuối cùng của Nguyễn Quang Hải trong màu áo của CLB Hà Nội tại V-League 2022. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đáo hạn sau ngày 12/04. “Hải Con” sẽ chính thức chia tay đội bóng đã giúp anh trưởng thành để xuất ngoại trong thời gian tới.

Ở lần ra sân cuối cùng tại V-League trước khi ra biển lớn, chắc chắn Quang Hải sẽ chơi hết mình để hy vọng mang lại chiến thắng cho đội nhà. Đó cũng là màn chia tay ý nghĩa của cầu thủ quê Đông Anh. NHM chờ đợi số 19 của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu bùng nổ trong trận đấu tới.

4 điều đáng chờ đợi trận Viettel vs Hà Nội: Derby thủ đô rực lửa - Bóng Đá

Trận đấu tới sẽ là lời chia tay V-League của Quang Hải trước khi xuất ngoại.

3. Tuyển thủ quốc gia hội ngộ

Cả 2 đội đều đang sở hữu những cái tên chất lượng đang khoác áo Những chiến binh Sao Vàng. Đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng có Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Hà Nội đóng góp nhiều gương mặt như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng hay Bùi Tấn Trường và một số nhân tố khác.

Cuộc hội ngộ của nhiều cầu thủ đang là đồng đội của nhau tại ĐTQG mang lại điều thú vị. Với những nhân tố chất lượng trong đội hình cả 2, NHM có quyền hy vọng vào một trận cầu hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp và không ít bàn thắng.

4. Geovane Magno gặp lại đội bóng cũ

Ở mùa giải trước, Geovane Magno được CLB Hà Nội mang về với nhiều kỳ vọng sẽ đảm trách nhiệm vụ ghi bàn. Thực chất, màn trình diễn của chân sút người Brazil là không đến nỗi nào khi anh ghi 6 bàn sau 11 lần ra sân. Tuy vậy, BHL đội bóng áo tím đã quyết định thanh lọc lực lượng, làm mới ngoại binh cho V-League 2022 và cựu cầu thủ Sài Gòn đã phải ra đi.

4 điều đáng chờ đợi trận Viettel vs Hà Nội: Derby thủ đô rực lửa - Bóng Đá

Geovane Magno sẽ có ngày hội ngộ đội bóng cũ.

Đến với Viettel, Geovane đang chơi thăng hoa với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu. Tiền đạo sinh năm 1994 vẫn cho thấy bản năng sát thủ khi nổ súng đều đặn. Gặp đội bóng cũ trong trận derby thủ đô là cơ hội để chân sút người Brazil thể hiện giá trị. Anh sẽ có nhiều động lực chơi bóng với hy vọng ghi bàn để chứng minh Hà Nội đã sai khi chia tay mình trước mùa giải mới.

Hữu Danh | 06:31 04/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục