4 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trận gặp Young Boys: Cơ hội cho kép phụ?

11:24 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu của Manchester United trước Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League có nhiều điều rất đáng chờ đợi.

1. Cơ hội cho kép phụ?

Ở trận đấu đụng độ đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Young Boys, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể tính toán đến việc xoay tua cầu thủ để đảm bảo thể lực cho những trụ cột. Đó sẽ là cơ hội cho những Victor Lindelof, Eric Bailly, Diogo Dalot, Donny Van de Beek, Fred, Anthony Martial.

4 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trận gặp Young Boys: Cơ hội cho kép phụ? - Bóng Đá

Van de Beek sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu?

Những cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh và hoàn toàn đủ khả năng để giúp Man Utd có một kết quả tốt trước đại diện của bóng đá Thuỵ Sĩ. NHM đang mong chờ Dalot và Van de Beek khi mà cả 2 đã có màn trình diễn khá tốt trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Bên cạnh đó, Aaron Wan-Bissaka và Paul Pogba cũng cần thời gian để nghỉ ngơi.

2. Sao trẻ được vào sân?

Bên cạnh những siêu dự bị, Solsa cũng mang theo 1 cầu thủ trẻ tài năng trong chuyến làm khách đến Thuỵ Sĩ là Anthony Elanga. Anh là nhận tố trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd. Thời gian qua, Elanga đã tập luyện chăm chỉ và cũng thể hiện tốt trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Liệu cầu thủ người Thuỵ Điển có được tung vào sân thi đấu?

3. Ronaldo tiếp tục toả sáng?

4 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trận gặp Young Boys: Cơ hội cho kép phụ? - Bóng Đá

Ronaldo sẽ tiếp tục toả sáng?

Cristiano Ronaldo tất nhiên sẽ được NHM quan tâm đặc biệt trong trận đấu này. Anh vừa có màn tái xuất như mơ tại Old Trafford trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Cú đúp bàn thắng vào lưới Chích Choè báo hiệu một sự trở lại đáng chờ đợi. Tất cả đang trông chờ xem liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có tiếp tục toả sáng ở đấu trường Champions League hay không? Chính CR7 là nhân tố có kinh nghiệm dày dạn nhất trong hàng ngũ Man Utd khi đã đăng quang đến 5 lần ở giải đấu này.

4. Khởi đầu hoàn hảo ở Champions League?

Trước một đối thủ không quá mạnh như Young Boys, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả tốt. Trong quá khứ Quỷ Đỏ từng gặp đối thủ này 2 lần tại vòng bảng Champions League 2018/19 và thắng cả 2 (tỷ số 1-0 và 3-0). Đây chính là điểm tựa tinh thần để thầy trò HLV Solskjaer có thể tự tin và giành 3 điểm đầu tiên tại đấu trường châu Âu màu giải này trước khi phải gặp 2 đối thủ khó chơi hơn là Villarreal và Atalanta.

Sự nghiệp của Ronaldo trong màu áo Juventus:

 
Đăng Huy | 10:26 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục