4 điểm nổi bật từ buổi tập gần nhất của M.U: Thái độ De Beek; Hiệu ứng Ten Hag

06:46 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag tiếp tục có buổi tập thứ 2 kể từ khi chính thức trở thành thuyền trưởng Man Utd.

 

Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục xua quân ra tập luyện. Chiến lược gia người Hà Lan cần những buổi làm việc như vậy để đánh giá tốt nhất tình hình của Man Utd. Nhiệm vụ vực dậy Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không hề dễ dàng do đó, Ten Hag tỏ ra rất tập trung.

Dưới đây là 4 điều rút trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Ten Hag chia sẻ nụ cười với Savage

4 điểm nổi bật từ buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag khá hòa đồng.

Đã tạo được danh tiếng trong công việc, Ten Hag hẳn sẽ có những tính toán trên sân tập. Tất nhiên, việc chuyển nhượng sẽ đóng vai trò quan trọng không kém, nhưng vị HLV người Hà Lan cũng cho thấy ông biết cách gắn kết với các cầu thủ như thế nào. Yêu cầu và kỳ vọng của ông cao ngất trời, trong khi tâm trạng của các cầu thủ dường như cũng được cải thiện. Một khoảnh khắc tuyệt vời cho thấy Ten Hag ôm Savage đã chứng tỏ điều đó và còn lâu ông mới bị cô lập.

Van de Beek thể hiện quyết tâm mạnh mẽ

4 điểm nổi bật từ buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Van de Beek quyết tâm.

Donny van de Beek trở lại và những NHM đã cho thấy sự quan tâm không ít đến cầu thủ người Hà Lan. Đã 2 năm trôi qua kể từ khi Van de Beek chuyển đến Old Trafford từ Ajax, nhưng cầu thủ 25 tuổi đã ở đó để chào đón Ten Hag ngay từ ngày đầu tiên. Đôi mắt của anh hiện rõ sự tập trung khi bản thân tiền vệ này hy vọng sẽ bù đắp được khoảng thời gian đã mất và cuối cùng, có thể thực sự chơi bóng ở Man Utd. Thái độ Van de Beek thể hiện trên sân tập chứng tỏ quyết tâm rất lớn để thay đổi số phận.

Rashford thay đổi

4 điểm nổi bật từ buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Rashford cho thấy tâm trạng thoải mái.

Marcus Rashford nỗ lực tìm lại chính mình ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với chỉ 5 bàn thắng trong 32 trận đấu, tuyển thủ Anh đã có màn trình diễn ảm đạm. Anh cần ở lại và chiến đấu vì chiếc áo đang khoác lên mình và, nếu hình ảnh trên sân tập là bất cứ điều gì cần có, có vẻ như Rashford đã sẵn sàng. Vì vậy, Ten Hag có thể là người giúp Rashford trở lại với những màn trình diễn mạnh mẽ cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong năm nay chăng?

Bước ngoặt cho các cầu thủ trẻ

4 điểm nổi bật từ buổi tập gần nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Cơ hội để các cầu thủ trẻ ghi dấu ấn.

Một khi những cái tên nổi tiếng như Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Carrington, sự chú ý sẽ tự nhiên thay đổi khi Ten Hag nỗ lực đưa ra kế hoạch tổng thể cho Premier League và các giải đấu khác. Tuy nhiên, cho đến lúc đó, HLV mới sẽ có thể hướng dẫn thế hệ trẻ một số bài tập vô giá, giúp họ hưởng lợi không chỉ với tư cách cá nhân mà còn ở góc độ đồng đội.

Điều này sẽ cực kỳ quan trọng và khi Shola Shoretire và những tài năng triển vọng khác nhận được cái gật đầu, họ sẽ có cơ hội phô diễn tài năng với Ten Hag.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:16 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục