4 điểm đáng chú ý trong trailer All or Nothing của Arsenal

10:06 Thứ tư 29/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải 2021/22 vừa qua Pháo thủ thành London đã ghi hình cho bộ phim tài liệu All or Nothing.

 

Đoạn trailer của bộ phim mới đây đã được Amazon phát hành, giúp người hâm mộ có cái nhìn thoáng qua về một trong những mùa giải hỗn độn nhất của Arsenal. Vào thời điểm công bố kế hoạch ghi hình, Giám đốc truyền thông Mark Gonnella của Pháo thủ cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới cái nhìn độc đáo về cách toàn đội làm việc hàng ngày.”

Sau đây là 4 điểm đáng chú ý trong trailer All or Nothing của Arsenal

 - Bóng Đá

 Bộ phim tài liệu All or Nothing của Arsenal sắp được phát hành.

Mikel Arteta kêu gọi lấy lại tinh thần

Đoạn trailer bắt đầu với câu nói đầy lạnh lùng của Mikel Arteta: “Chúng ta đang ở cuối bảng xếp hạng.” Hẳn người hâm mộ Pháo thủ chưa quên CLB để thua 3 trận đầu tiên của mùa giải, trước Brentford, Chelsea và Manchester City, khiến họ rơi xuống đáy BXH Premier League.

HLV Arteta là cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất vào thời điểm đó. Một bộ phận CĐV đã kêu gọi BLĐ sa thải thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Trong đoạn trailer, Arteta đã vực dậy tinh thần cho các học trò: “Khi tất cả mọi người chống lại bạn, bạn là những người mạnh mẽ hơn.” Có thể thấy Bukayo Saka gật đầu đồng ý và chấp nhận điều đó.

Chỉ trích Aubameyang?

Đoạn trailer không đi vào chi tiết liên quan đến sự kiện Aubameyang bị tước băng đội trưởng. Nhưng có thể thấy nhà sản xuất đã để lại ẩn ý vô cùng tinh vi. Khi giọng nói của Arteta cất lên “không bàn thắng”, máy quay lập tức lia đến tiền đạo người Gabon đang trong trạng thái chán nản.

Ăn mừng trong phòng thay đồ

Ruben Neves từng chỉ trích Arsenal vì các ngôi sao của Pháo thủ ăn mừng quá mức sau khi giành chiến thắng tại Molineux. “Tôi không thấy Arsenal ăn mừng như thế này trong 10 năm qua - giống như họ đã vô địch giải đấu,” Neves bực tức cho biết.

 - Bóng Đá

 Arsenal ăn mừng sau khi đánh bại Wolves.

Tuy nhiên nếu Neves và người hâm mộ theo dõi đoạn trailer, họ sẽ hiểu rằng việc ăn mừng sau trận thắng của Pháo thủ là điều thường xuyên xảy ra. Đoạn trailer cho thấy các học trò của Arteta nhảy múa, ăn mừng cuồng nhiệt như thế nào trong phòng thay đồ.

Ramsdale nổi giận

Một trong những điểm thu hút nhất là việc Aaron Ramsdale bộc phát sự tức giận trong phòng thay đồ Arsenal khi hét lên "xấu hổ", sau đó anh ném chai nước đầy thô bạo. Chưa rõ sự kiện này xảy ra vào giờ nghỉ giữa hiệp hay sau khi kết thúc trận đấu nào đó. Nhưng chắc chắn nó diễn ra tại Emirates. Đó có thể là trận thua trước Man City, Liverpool hoặc Brighton.

(Theo Football London)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:08 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục