4 CLB Premier League theo đuổi sao Barca

20:12 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các CLB Premier League.

Mùa Hè này, Barcelona bước vào TTCN với kế hoạch chủ chốt là thâu tóm những bản hợp đồng miễn phí. Rõ ràng, sau hàng loạt thương vụ thất bại, nền tảng tài chính của Blaugrana đã suy giảm trầm trọng.

Ở chiều hướng ngược lại, họ đang muốn củng cố ngân sách bằng cách bán đi những "người thừa" trong đội hình. Daily Mail dẫn nguồn từ Diario Sport cho biết, sau khi chiêu mộ thành công 2 tiền đạo Memphis Depay và Sergio Aguero, phía Barca đã thông báo với Martin Braithwaite rằng anh sẽ không còn được chơi bóng tại Camp Nou vào mùa sau.

 - Bóng Đá

 Braithwaite trên đường rời Camp Nou? 

Được biết, Barca sẽ cố gắng thu lại khoản phí 15 triệu bảng mà họ từng bỏ ra để ký hợp đồng với Braithwaite từ Leganes vào năm 2020. Ngoài ra, họ hy vọng thương vụ này sẽ được hoàn tất trước khi bước vào giai đoạn tiền mùa giải, để có thể ổn định hoàn toàn đội hình.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, sau khi chứng kiến những màn thể hiện ấn tượng của Braithwaite trong màu áo ĐT Đan Mạch tại EURO 2020, 4 CLB Premier League bao gồm West Ham, Burnley, Brighton và Norwich đã đưa chân sút này vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, Barca còn nhận được một lời đề nghị từ Giải VĐQG Nga.

Thực tế, Barca đã cố gắng tống khứ Braithwaite vào năm ngoái, nhưng rốt cuộc thì kế hoạch của họ lại bị thay đổi do ảnh hưởng từ COVID.

Braithwaite ra mắt Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 19:14 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục