4 cầu thủ xuất sắc nhất trận Real 3-1 PSG: Ông chủ tuyến giữa

13:21 Thứ năm 10/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc thư hùng giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain chứng kiến khá nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc.

 

Pochettino nói về cuộc đối đầu Real Madrid 

Vinicius Junior

Dưới bàn tay của HLV Carlo Ancelotti, Vinicius đã thực sự phát triển thành một 'con quái vật' trên hàng công của Real Madrid, và đêm qua, một lần nữa ngôi sao người Brazil đã khẳng định được bản thân là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Tốc độ, sự khéo léo, kỹ thuật cá nhân và những đường chuyền thông minh, tất cả yếu tố này đã giúp Vinicius tỏa sáng trước Paris Saint-Germain. Vinicius luôn là một mối đe dọa thường trực đối với hàng phòng ngự bên phía PSG, và mỗi khi có bóng, tài năng người Brazil luôn khiến các trung vệ của HLV Mauricio Pochettino phải khổ sở với tổng cộng 14 lần rê dắt qua người. Bên cạnh đó, Vinicius còn thể hiện sự hiệu quả với 3 đường chuyền tạo ra cơ hội, bao gồm cả pha kiến tạo giúp Real mở màn cuộc lội ngược dòng.

Luka Modric

 - Bóng Đá

 Modric vẫn quá đẳng cấp. 

Bỏ qua 45 phút đầu tiên khá thất vọng, Modric đã thực sự bùng nổ trong hiệp hai và thể hiện hình ảnh của một tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Anh gần như có mặt ở khắp mọi điểm nóng trên sân, giúp Real kiểm soát khu trung tuyến, đóng góp tích cực vào mặt trận phòng ngự và ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xé toạc hàng thủ của PSG bằng 2 đường chuyền tuyệt hảo.

Chứng kiến ngôi sao người Croatia 'làm chủ tuyến giữa' trong trận đại chiến đêm qua, có lẽ ít nghĩ rằng anh đã bước sang tuổi 37.

Kylian Mbappe

Có thể nói, Mbappe đã cho thấy lý do vì sao anh lại được Real Madrid khao khát với một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ PSG đã 'hại' Mbappe.

Ngay từ đầu trận, Mbappe đã cho thấy sự sắc bén của mình với một vài tình huống gây sóng gió cho thủ thành Thibaut Courtois. Với tốc độ như 'điện xẹt' cùng sự tự tin và khó đoán trong từng pha xử lý của một siêu sao, chân sút người Pháp gần như đã trở nên không thể ngăn cản trước Real vào đêm qua. Nhưng đáng tiếc, 2 trong số 3 bàn thắng đẹp mắt mà anh ghi được đã không được công nhận.

Karim Benzema

Có lẽ, chẳng còn lời nào để nói về ngôi sao người Pháp ngoại trừ hai từ 'xuất sắc'.

Tuy bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng tâm lý của một cầu thủ đẳng cấp thế giới đã không cho phép Benzema buông xuôi. Thay vào đó, anh tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ trong hiệp hai, liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự của PSG và đặc biệt là thủ thành Donnarumma để rồi khi đội bóng này không còn đứng vững, Benzema đã có cho mình một cú hat-trick lịch sử chỉ trong vòng 17 phút. 

 - Bóng Đá

 Điểm 10 cho Benzema. 

Khả năng dứt điểm, di chuyển, chọn vị trí và đặc biệt là chớp thời cơ đã được Benzema thể hiện hoàn hảo. Có thể nói, đây là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất đến từ một tiền đạo trung tâm trong lịch sử Champions League. 

Huỳnh Phong | 12:51 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục