4 cầu thủ từng kiên quyết rời Man Utd: Khác biệt Rooney

10:23 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang muốn chia tay Manchester United và anh không phải là người đầu tiên cố gắng rời khỏi Old Trafford trong những mùa giải gần đây.

 

Cristiano Ronaldo

Ronaldo đang một lần nữa cố gắng chào tạm biệt Quỷ đỏ. Trước đó, năm 2008, sau khi kết thúc mùa giải ghi 42 bàn cho M.U, anh đã được Real Madrid quan tâm. Kền kền trắng được cho đã ngầm xúi giục Ronaldo làm loạn để có thể rời đi, dẫn đến ác cảm của Sir Alex với đội bóng này. Sau các cuộc nói chuyện với câu lạc bộ và Sir Alex Ferguson, cầu thủ người Bồ Đào Nha ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa trước khi lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới vào năm 2009. 

Wayne Rooney

Là một biểu tượng khác của câu lạc bộ, Wayne Rooney có thể đã rời United một số lần trong quá khứ với các điểm đến là Manchester City và Chelsea.

Trong một cuộc họp báo, Sir Alex Ferguson đã xác nhận rằng cựu sao tuyển Anh đã yêu cầu rời Old Trafford vào tháng 10 năm 2010. Sự khác biệt về tham vọng được cho là lý do chính đằng sau mong muốn ra đi của anh. Bất chấp những tin đồn về việc chuyển đến Etihad, Rooney sau đó đã quay ngoắt hoàn toàn khi ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Wayne Rooney calls ex-Manchester United teammate Cristiano Ronaldo ‘annoying’, Rio Ferdinand ‘arrogant’ and says Carlos Tevez was his ‘biggest disappointment’ - Bóng Đá

 Cả Rooney và Ronaldo nhiều lần khiến M.U đau đầu.

Anh một lần nữa "ngứa chân" vào mùa hè năm 2013. Anh được liên hệ với việc chuyển sang Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid. Huấn luyện viên của Quỷ đỏ, David Moyes khẳng định rằng anh không phải để bán. Một lần nữa, Rooney quyết định cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ và vẫn là cầu thủ của Man Utd cho đến năm 2017 khi anh trở lại Everton.

Gabriel Heinze

Một trong những vụ chuyển nhượng khét tiếng từ Old Trafford thế kỷ này, cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain đã cố gắng chuyển sang đối thủ khó chịu Liverpool vào năm 2007.

Là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ chỉ 2 năm trước đó, Heinze đã mất vị trí vì chấn thương, việc CLB ký hợp đồng với Patrice Evra khiến thời gian thi đấu của anh ngày càng hạn chế. Lữ đoàn đỏ đã nỗ lực theo đuổi Heinze nhưng Sir Alex tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ có được anh.

Sau đó, mọi chuyện thậm chí còn trở nên lộn xộn hơn khi chủ tịch của Crystal Palace được đề nghị ký hợp đồng với Heinze và sau đó ngay lập tức bán anh cho Liverpool. Hậu vệ này cuối cùng đã rời đi nhưng thay vì Anfield, điểm đến tiếp theo của anh là Real Madrid. 

Heinze kể chuyện bị Sir Alex cấm đến Liverpool - Bóng Đá

 Sir Alex nhất quyết không bán Heinze cho Liverpool.

Angel di Maria

Một người Argentina khác, một câu chuyện chuyển nhượng khác. Cựu ngôi sao Real Madrid được coi là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2014. Mọi thứ cũng khởi đầu cực kỳ hứa hẹn, khi Di Maria ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Leicester City. Màn trình diễn của anh nhanh chóng sa sút khi cầu thủ chạy cánh này vỡ mộng với cuộc sống ở Manchester.

Hè năm sau anh không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ tại Hoa Kỳ. Chỉ 1 tuần rưỡi sau, Di Maria đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:53 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục