4 cầu thủ rời Arsenal giữa mùa giải này thể hiện ra sao?

17:07 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vn4 cầu thủ của Arsenal đã được cho mượn vào tháng 1 để có được thời gian thi đấu thường xuyên.

 

Arsenal của Mikel Arteta mới chỉ bắt đầu thực sự vào guồng, đây có thể là khởi đầu cho một giai đoạn vinh quang và các cầu thủ sẽ muốn chứng minh mình xứng đáng nằm trong dự án dài hạn đó.

Đội hình Arsenal của Mikel Arteta đã bị mỏng đi vào tháng Giêng khi ông cho phép 4 cầu thủ ra đi, dù đều chỉ dưới dạng cho mượn. Pháo thủ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm và chắc chắn nhiều cầu thủ sẽ muốn góp mặt trong đội hình đó. Tuy nhiên, Albert Sambi Lokonga, Miguel Azeez, Marquinhos và Cedric đều được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để có thể ra sân thường xuyên. Một số đã thành công, trong khi những người khác thì chưa.

Albert Sambi Lokonga

Cầu thủ người Pháp đã chuyển sang Crystal Palace. Anh đã đá chính ở 6 trong số 8 trận đấu ở Premier League kể từ khi chuyển đến Selhurst Park. Lokonga đã chơi đặc biệt ấn tượng trong trận hòa không bàn thắng với Liverpool vào tháng trước và đã cho thấy những dấu hiệu rằng anh có thể quay trở lại và cạnh tranh cho một suất đá chính tại Emirates.

Lokonga - Bóng Đá

 Lokonga vốn được đánh giá cao ở Arsenal.

Miguel Azeez

Có thể nói rằng hợp đồng cho mượn đang không diễn ra theo cách mà Azeez mong muốn. Cầu thủ 20 tuổi này đã trải qua những quãng thời gian khó khăn tại Portsmouth và Ibiza trước khi chuyển đến Wigan - và có cảm giác như đây là cơ hội cuối cùng để anh chứng minh mình có tương lai ở Arsenal.

Tuy nhiên, Azeez mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội bóng hạng nhất, với trận gần nhất là trận gặp Luton vào ngày 21 tháng Giêng. Anh đã bị huấn luyện viên hiện tại Shaun Maloney loại hoàn toàn khỏi đội hình và có vẻ như sẽ không sớm được ra sân cho đội 1 trở lại.

Marquinhos

Gia nhập Norwich vào tháng Giêng, Marquinhos cần được đá chính thường xuyên ở đội 1 để phát triển sự nghiệp và sẵn sàng cạnh tranh cho một suất trong đội hình Arsenal. Anh đã có khởi đầu hoàn hảo trong trận ra mắt đội bóng mới, ghi 1 bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff vào ngày 25 tháng Hai.

Nhưng cầu thủ người Brazil đã phải vật lộn kể từ đó. Anh đã không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào trong 4 trận đấu và thậm chí còn không đá chính trong trận hòa không bàn thắng với Stoke ngay trước kỳ nghỉ quốc tế. Marquinhos sẽ rất muốn lấy lại phong độ khi Norwich tiếp Sheffield United vào ngày 1 tháng Tư.

Official: Marquinhos Arsenal - Bóng Đá

 Marquinhos muốn chứng tỏ bản thân với Arteta.

Cedric

Cuối cùng, Cedric Soares đã trải qua một khoảng thời gian hỗn loạn tại Fulham cho đến nay. Anh đã bị Kenny Tete loại khỏi đội hình chủ chốt ở Premier League, nhưng đã đá chính trận đấu ở FA Cup với Leeds vào tháng trước. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng trong trận đấu đó và khiến Wilfried Gnonto phải im lặng trong suốt trận đấu. Nhưng có vẻ như anh sẽ không thể sớm tiến vào đội hình thi đấu ở Ngoại hạng Anh với phong độ của Tete.

Thanh Vũ | 16:37 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục