4 cầu thủ nhiễm Covid-19, Man Utd vẫn ra quyết định mạo hiểm

10:17 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnKhu liên hợp Carrington đã bị đóng cửa vào hôm thứ 3 sau khi phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19 nhưng giờ mọi chuyện đã được kiểm soát.

Chuyến hành quân của Man Utd đến Brentford đã bị hoãn lại sau khi 4 cầu thủ cũng như nhiều nhân viên của CLB bị chẩn đoán dương tính với Covid-19. Sau đó, họ đã được đưa về nhà để cách ly y tế và không trở lại khu tập luyện Carrington cho đến tuần sau.

Sân tập Carrington nhận thông báo mới - Bóng Đá

 HLV Rangnick lo lắng khi biết nhiều cầu thủ Man Utd đang dương tính với Covid-19.

Sân tập Carrington đã bị đóng cửa trong vòng 24h (từ hôm thứ 3) để các cơ quan chức năng tiến hành nhiều cuộc kiểm tra khác nhau và xem liệu đã chặn đứng được nguồn lây hay chưa. Đến nay BLĐ Man Utd thông báo rằng, Quỷ đỏ đã mở cửa trở lại sân tập của mình và tin mọi chuyện đã được kiểm soát.

Trước đó, BTC Premier League cũng đã tổ chức xét nghiệm với 2805 cầu thủ và nhân viên. Họ thông báo vào hôm thứ 2 rằng có đến 42 trường hợp dương tính, mức cao kỷ lục ở trong một tuần. Các CLB đang lo lắng rằng chính phủ Vương quốc Anh có thể ngừng hoàn toàn các hoạt động bóng đá để giảm thiểu sự lây lan của virus, tương tự những gì đã diễn ra vào cuối mùa giải 2019/20. 

Thậm chí, khi không có lệnh cách ly toàn xã hội, các trận bóng ở Premier League cũng có nguy cơ bị hoãn. Tuần trước, trận đấu giữa Tottenham và Brighton & Hove Albion đã không thể diễn ra do nhiều cầu thủ của Gà trống bị nhiễm Covid-19. 

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC Premier League đã thiết lập trở lại các quy định nghiêm ngặt tương tự ở mùa bóng trước, bao gồm đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc đông người ở sân vận động và sân tập. Bên cạnh đó, các CLB cũng được yêu cầu test nhanh mỗi ngày và thực hiện test PCR 2 lần mỗi tuần.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 09:47 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục