4 cầu thủ M.U hoàn hảo để Ten Hag thực hiện các vụ trao đổi hè này

20:59 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc trao đổi cầu thủ có thể được HLV Erik ten Hag tính đến nhằm tăng cường nhân sự cho Man Utd.

 

Man Utd đã hoàn tất chữ ký của Tyrell Malacia. Ngoài ra, họ cũng đang nỗ lực đàm phán dứt điểm thương vụ Frenkie de Jong. Đây chưa phải là những mục tiêu theo đuổi cuối cùng của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay.

HLV Erik ten Hag tham vọng mang về nhiều tân binh để cải tổ đội bóng. Khi mà ngân sách hạn chế, vị HLV người Hà Lan có thể dùng chính cầu thủ Man Utd để thực hiện các thương vụ trao đổi người.

4 cầu thủ M.U hoàn hảo để Ten Hag thực hiện các vụ trao đổi hè này - Bóng Đá

 Không còn nhiều cơ hội cho bộ đôi này.

Eric Bailly

Trung vệ Bờ Biển Ngà không có chỗ đứng tại Old Trafford. Sự nghiệp của anh dường như đi đến hồi kết. Bailly không đá chính trận nào cho Quỷ đỏ trong năm 2022. Trong bối cảnh Man Utd đang tìm kiếm một trung vệ mới, điều đó có thể đặt dấu chấm hết cho cầu thủ này. Bailly không tệ, và anh cần một môi trường khác để thể hiện giá trị. 

Alex Telles

Chỉ mới gắn bó với United được hai năm và tới thời điểm này, Telles thực sự chỉ chơi ở mức tròn vai. Hậu vệ cánh này có nguy cơ phải rời Old Trafford khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Malacia. Tuy nhiên, Telles được rất nhiều CLB châu Âu theo đuổi. Và nếu United quan tâm đến ai đó từ Serie A, La Liga hoặc Ligue 1, việc bao gồm cầu thủ 29 tuổi trong một vụ trao đổi sẽ là một động thái khôn ngoan.

4 cầu thủ M.U hoàn hảo để Ten Hag thực hiện các vụ trao đổi hè này - Bóng Đá

 Cả hai đứng trước khả năng rời Man Utd.

Anthony Martial

Không cần phải nói nhiều về Martial. Cơn ác mộng số 9 của Man Utd. Chân sút người Pháp thực sự là nỗi thất vọng quá lớn. Martial đã không thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong màu áo Sevilla và các cơ hội dường như đã cạn kiệt đối với cầu thủ này. 

Martial có lẽ sẽ phát triển tốt hơn khi trở thành tiền đạo chủ lực. Hiện tại, anh khó có cơ hội đá chính ở Man Utd. Việc ra đi có lẽ là quyết định hợp lý dành cho cả đôi bên.

Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka quyết tâm giành lại vị trí dưới thời Ten Hag. Đây là cầu thủ mà chỉ 3 năm trước, anh đã chuyển đến Old Trafford trong một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace. tuổi 24, Wan-Bissaka vẫn còn nhiều thời gian để phát triển.

Thực tế, Wan-Bissaka là cầu thủ có tiềm năng. Anh đơn giản không phù hợp với Man Utd. Đó là lý do tại sao Wan-Bissaka có thể là một đề xuất hấp dẫn cho những đội bóng khác, nếu Quỷ đỏ xác định được một sự thay thế phù hợp vào mùa hè này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:01 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục